HLV Van Gaal bất ngờ nộp đơn xin từ chức

09:44, 26/01/2016
|

(VnMedia) - Ngay sau trận thua tức tưởi trước Southampton, HLV Van Gaal đã quyết định nộp đơn xin từ chức trước sức ép từ giới truyền thông và người hâm mộ đội bóng thành Manchester.

Ông Van Gaal đã nộp đơn từ chức nhưng không được chấp nhận
Ông Van Gaal đã nộp đơn từ chức nhưng không được chấp nhận

Vòng 23 Ngoại hạng Anh chứng kiến thêm một trận cầu đáng thất vọng của Man Utd dưới triều đại của chiến lược gia người Hà Lan. Được chơi trên sân nhà Old Trafford, “quỷ đỏ” không những không thể ghi bàn còn để đối thủ Southampton chọc thủng lưới với bàn thắng duy nhất của Charlie Austin ở cuối trận. Trận thua này khiến thày trò ông Van Gaal bị Tottenham bỏ cách tới 5 điểm.

Ngán ngẩm với lối chơi của đội nhà, không ít người hâm mộ đã bỏ về, còn số đông liên tục la ó ông Van Gaal. Sau trận, chiến lược gia này thừa nhận các cổ động viên đã đúng khi chỉ trích mình.

Tờ The Sun hôm qua (25/1) đưa tin, chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định nộp đơn xin từ chức lên ban lãnh đạo Man Utd. Ít giờ sau, phó chủ tịch điều hành Man Utd Ed Woodward đã có cuộc nói chuyện riêng với vị HLV này, sau khi tham khảo ý kiến của các cầu thủ.

Nguồn tin này cũng khẳng định, ông Ed Woodward đã bác đơn xin thôi việc của HLV Van Gaal và muốn ông thày 64 tuổi này tiếp tục dẫn dắt đội bóng cho tới khi kết thúc mùa giải. Giới thượng tầng tại Old Trafford chấp nhận có thể Man Utd sẽ không có được danh hiệu vô địch, hơn là tiếp tục xáo trộn nhân sự trong giai đoạn này.

HLV Van Gaal cuối cùng đã đồng ý ở lại tới cuối mùa giải hoặc cho tới khi phía lãnh đạo Man Utd muốn ông ra đi. Chủ nhật vừa qua, vị HLV 64 tuổi này đã trở về Hà Lan để nghỉ ngơi và dự lễ sinh nhật của cô con gái. Do đó, toàn bộ cầu thủ “quỷ đỏ” cũng nghỉ tập.

Hiện tại Man Utd đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Leicester City 10 điểm. Khả năng chen chân vào top 4 đội dẫn đầu cũng rất khó khăn khi “quỷ đỏ” để Tottenham bỏ cách 5 điểm sau trận thua trước Southampton.


Ý kiến bạn đọc