HLV Guardiola thừa nhận sắp tới Ngoại hạng Anh

06:50, 06/01/2016
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên ông Guardiola lên tiếng thừa nhận sẽ tiếp quản chiếc ghế một đội bóng của Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải này.

Ông Guardiola xác nhận sẽ dẫn dắt một đội bóng Anh từ mùa giải sau
Ông Guardiola xác nhận sẽ dẫn dắt một đội bóng Anh từ mùa giải sau

Sau khi gây náo loạn nước Anh bằng tuyên bố không gia hạn hợp đồng dẫn dắt CLB Bayern Munich cuối tháng 12 vừa qua, ông Guardiola lại khiến các đội bóng của xứ sở sương mù đứng ngồi không yên khi tuyên bố sẵn sàng tới giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

“Lý do tôi từ chối ở lại sân Allianz Arena rất đơn giản. Tôi muốn tới Anh để thử thách chính mình. Cá nhân tôi rất cảm kích và muốn gửi lời cảm ơn tới BLĐ Bayern Munich vì đã tin tưởng và giao trọng trách lớn. Tuy nhiên, tôi muốn làm mới mình bằng thử thách khác tại giải Ngoại hạng Anh”, ông Guardiola nói.

Cũng theo chiến lược gia này, hiện tại ông chưa quyết định sẽ dừng chân ở CLB nào của Anh. Nhưng có một điều chắc chắn, đó phải là đội bóng có tham vọng và tiềm lực tài chính dồi dào. “Tôi đang có cơ hội làm việc tại Anh. Tôi đã 44 tuổi và hiện đang ở giai đoạn tốt nhất cho sự nghiệp cầm quân”. Tuy nhiên, tôi chưa có bất cứ mục tiêu nào cụ thể.

Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha trước đó luôn tìm cách thoái thác việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena, dù được chào mời mức lương mới lên tới 20 triệu euro/năm. Hiện tại, báo chí Anh đang đồn thổi ông Guardiola đã cơ bản nhận lời dẫn dắt CLB Man City, thay thế vị HLV người Chile - Pellegrini.

Cựu HLV của Barcelona cũng đưa ra nhận định về ông Ancelotti – người đã nhận lời đảm trách chiếc ghế mà ông Guardiola để lại sân Allianz Arena.

“Việc HLV đi hay ở là chuyện rất bình thường trong làng bóng đá. Với tôi, ông Ancelotti là lựa chọn hoàn hảo của Bayern Munich. Tôi hy vọng ông ấy sẽ sớm giành được thành công với đội bóng xứ Bavaria”, HLV người Tây Ban Nha nhận định.


Ý kiến bạn đọc