Hà Nội: Taxi "đấu đầu" trên phố, 3 người bị thương nặng

19:29, 15/01/2016
|

Vào khoảng 14 giờ 45 phút ngày 15/1, trên đường Bách Thảo (quận Ba Đình, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 2 xe taxi và 2 xe máy khiến 2 người bị thương.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe taxi hãng ABC bị hư hỏng nặng sau cú va chạm. (Ảnh: Việt Phương/Vietnam+)

Cụ thể, khi đang lưu thông theo hướng Hoàng Hoa Thám về Phan Đình phùng, chiếc xe taxi của hàng Mỹ Đình biển kiểm soát 30A-11823, đã va chạm với xe taxi hãng ABC biển kiểm soát 29A-42057.

Theo người dân, nhiều khả năng xe taxi Mỹ Đình đã đi lấn làn, kèm theo tốc độ nhanh khiến xe taxi ABC không kịp trở tay, xảy ra va chạm cực mạnh.

Sau cú đâm, liên tiếp 3 xe máy cũng bị ảnh hưởng, trong đó, xe máy Vision biển kiểm soát 29K1 25203 tông thẳng vào đuôi taxi ABC và xe Honda Cub biển kiểm soát 29AA-03707 tông vào mé trái xe taxi, sau đó tiếp tục trượt lên trước đầu 2 xe taxi, nằm kẹp giữa 2 xe.

Vụ tai nạn đã khiến 2 người phụ nữ điều khiển xe Vision và Honda Cub bị thương phải đi cấp cứu. Ngoài ra, một người đàn ông cũng mất lái và đâm vào vỉa hè, nhưng sau đó đã đứng dậy được và rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, xe taxi hãng Mỹ Đình hư hỏng nặng phần đầu trái, lốp vỡ, túi khí bung, xe taxi ABC hỏng nặng phần đầu và hỏng nhẹ phần đuôi. Xe Vision vỡ phần mặt nạ trước. 2 người phụ nữ bị thương dã được đưa gấp tới bệnh viện.

Lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết vụ việc.


Ý kiến bạn đọc