Cựu tiền đạo PSG chuẩn bị đầu quân cho Hà Nội T&T!

11:38, 25/01/2016
|

Sau một thời gian tiến hành thử việc, HLV Phan Thanh Hùng vừa cho biết CLB Hà Nội T&T chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với tiền đạo từng thi đấu cho đội bóng Pháp Paris St German (PSG), Loris Arnaud.

Hà Nội T&T thu được những kết quả tích cực tại giải FLC Thanh Hóa Cup 2016
Hà Nội T&T thu được những kết quả tích cực tại giải FLC Thanh Hóa Cup 2016

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2016, trong thời gian qua CLB Hà Nội T&T đã tích cực thử việc với các ngoại binh. Với việc tham dự đấu trường AFC Champions League, Á quân V.League 2015 sẽ được đăng ký tới 4 ngoại binh trong đó có một cầu thủ gốc châu Á.

Trong thời gian qua Hà Nội T&T đã tham dự giải đấu giao hữu FLC Thanh Hóa Cup 2016 do CLB FLC Thanh Hóa tổ chức. Ở giải đấu này, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng có 2 trận thắng, 1 trận hòa và để thua hai trận. Bên cạnh việc trao cơ hội ra sân cho các chân sút trẻ, đây cũng là giải đấu để đội bóng thủ đô tiến hành thử việc với các ngoại binh chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trao đổi với báo chí, HLV Phan Thanh Hùng cho biết Hà Nội T&T đã có sẵn hai ngoại binh trong đội hình là Gonzalo và Victor. Trong những ngày tới, đội bóng thủ đô sẽ ký hợp đồng với Loris Arnaud, tiền đạo từng thi đấu cho CLB Paris Saint Germain (Pháp). Tại giải FLC Thanh Hóa Cup 2016, tiền đạo Loris Arnaud đã để lại những dấu ấn lớn. HLV Phan Thanh Hùng cũng thừa nhận, hiện đội chỉ còn thiếu một ngoại binh gốc châu Á theo điều lệ của AFC Champions League, nhưng vấn đề này cũng không quá quan trọng.

Về lực lượng nội binh, CLB Hà Nội không mua thêm lực lượng từ các đội bóng khác trong nước mà chỉ sử dụng các cầu thủ trẻ do trung tâm Hà Nội T&T đào tạo. Theo đó, ngoài những trụ cột cũ, đội bóng thủ đô đã bổ sung thêm 7 cầu thủ trẻ lứa tuổi U21. Do đó, tại V.League 2016, Hà Nội T&T có tới 2/3 lực lượng là những gương mặt trẻ ở độ tuổi dưới 23. Với một bộ khung trẻ, HLV Phan Thanh Hùng hy vọng Hà Nội sẽ trình làng một hình ảnh tươi mới ở mùa giải sắp tới.

Theo dự kiến, sau trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2015 với B.Bình Dương tại sân Thanh Hóa vào chiều ngày 30/1 tới, Hà Nội T&T sẽ trở lại thủ đô để chuẩn bị cho trận đấu sơ loại lượt đi tại AFC Champions League với CLB Kitchee (Hong Kong) vào chiều ngày 2/2 (tức 24 Tết). Nếu thắng trận này, Hà Nội T&T sẽ di chuyển sang Hàn Quốc đá trận play-off thứ 2 với CLB Pohang vào ngày 9/2 (tức mùng 2 Tết) và nếu thắng tiếp mới được vào vòng bảng của giải.

Hiện tại lịch thi đấu vòng sơ loại AFC Champions League đang là vấn đề đau đầu với ban huấn luyện Hà Nội T&T bởi lượt trận play-off thứ hai tại AFC Champions League diễn ra đúng ngày 2 tết Bính Thân. Từ lâu, Tết Nguyên đán có ý nghĩa rất quan trọng với người Việt nên việc phải thi đấu đúng ngày này thực sự là một thách thức lớn với BHL Hà Nội T&T. Do đó, để động viên các cầu thủ, HLV Phan Thanh Hùng cho biết Hà Nội T&T sẽ thưởng lớn nếu đội bóng tiến sâu tại AFC Champions League 2016.


Ý kiến bạn đọc