C.Ronaldo muốn sống như "ông Hoàng" sau giải nghệ

09:39, 04/01/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha tuyên bố, anh sẽ có một cuộc sống như "ông Hoàng" sau khi treo giày đồng thời khẳng định không có tham vọng trở thành HLV của bất cứ đội bóng nào.

C.Ronaldo muốn một cuộc sống vương giả như một
C.Ronaldo muốn một cuộc sống vương giả như một "ông Hoàng" sau khi giải nghệ

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Mundo, Tây Ban Nha, C.Ronaldo thừa nhận bóng đá không phải lúc nào cũng là ưu tiên số 1 trong cuộc sống của mình. "Tôi đang có một cuộc sống hoàn mỹ trên mọi phương diện nhưng chắc chắn nó còn tuyệt vời hơn khi tôi quyết định rời bỏ sân cỏ. Vì khi đó tôi sẽ có nhiều thời gian để trải nghiệm và theo đuổi sở thích của mình.

"Ví dụ như cuối tuần này có trận so găng hấp dẫn diễn ra tại Las Vegas và tôi muốn đưa gia đình và bạn bè tới đó nhưng lại không thể vì bận thi đấu. Tôi không có ý định than khóc hay kêu ca về điều đó nhưng một khi không còn vướng bận tôi sẽ có cuộc sống của một "ông Hoàng", C.Ronaldo nói.

C.Ronaldo hoàn toàn có thể thực hiện được ước mơ của mình khi anh đang là cầu thủ có thu nhập cao nhất làng bóng đá với số tiền lên tới 80 triệu USD/năm và đứng trong top 3 VĐV thể thao có thu nhập cao nhất theo bảng công bố của tờ tạp chí Mỹ Forbes.

Cầu thủ 30 tuổi này cũng cho biết, anh sẽ tận dụng tối đa thanh danh gây dựng được trong thời gian thi đấu để kinh doanh thay vì tìm kiếm một công việc mới trên băng ghế huấn luyện.

"Nếu bạn hỏi tôi có muốn làm huấn luyện viên hay không, câu trả lời chắc chắn là không. Tôi cũng không có tham vọng trở thành một giám đốc thể thao hay chủ tịch một đội bóng. Tôi muốn tiếp tục công việc với tên tuổi của mình".

Thực tế cho thấy C.Ronaldo đang vận dụng rất tốt "nhãn hiệu" CR7. Cuối tháng 12 vừa qua, anh quyết định hợp tác với tập đoàn khách sạn Pestana của Bồ Đào Nha. Theo đó, C.Ronaldo dự kiến sẽ chi ra số tiền lên tới 54 triệu bảng để xây dựng một loạt khách sạn hạng sang tại 4 thành phố là Funchal, Lisbon, Madrid và New York. Đây đều là những nơi gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của C.Ronaldo.


Ý kiến bạn đọc