Có gì hấp dẫn tại cuộc thi ảnh "Honda trong tôi"?

16:47, 21/01/2016
|

(VnMedia) - Cuộc thi ảnh “Honda trong tôi” do Honda Việt Nam tổ chức đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người yêu thích hãng xe “của mọi nhà” này. Đặc biệt hơn, các tác phẩm dự thi đang tạo nên sự bất ngờ lớn vô cùng ấn tượng.

Khởi động từ ngày 31/12/2015, “Honda trong tôi” là cơ hội để người dự thi ôn lại và chia sẻ những kỉ niệm bên chiếc xe  của mình và đón nhận những niềm vui năm mới.  Với cách thức dự thi đơn giản, cho tới thời điểm hiện tại, dù mới đi được một phần ba chặng đường nhưng những tác phẩm dự thi đã thực sự tạo nên một dấu ấn đặc biệt.

Cuộc thi ảnh “Honda trong tôi” do Honda Việt Nam tổ chức kỉ niệm 20 năm gắn bó trong cuộc sống của người Việt Nam
Cuộc thi ảnh “Honda trong tôi” do Honda Việt Nam tổ chức kỉ niệm 20 năm gắn bó trong cuộc sống của người Việt Nam

Với chặng đường 20 năm gắn bó và đồng hành cùng các khách hàng, Honda Việt Nam mong muốn trao cơ hội tham gia tới tất cả mọi người, để những chủ nhân xe Honda chia sẻ những khoảnh khắc kỷ niệm bên “người bạn đường” của mình. Các tác phẩm dự thi vì thế cũng vô cùng phong phú, ấn tượng.

Số lượng bài dự thi cực lớn

Theo Ban tổ chức, tính tới thời điểm hiện tại, dù cuộc thi mới bắt đầu khởi động được ít ngày nhưng số lượng bài dự thi đã lên tới hàng trăm bài. Đi cùng mỗi hình ảnh là những chia sẻ gần gũi, chân thực mà mỗi chủ nhân gửi gắm về chiếc xe luôn đồng hành cùng mình trên mọi chặng đường.

Số lượng bài dự thi gửi về Ban tổ chức vô cùng bất ngờ
Số lượng bài dự thi gửi về Ban tổ chức vô cùng bất ngờ

Bất ngờ hơn, với “luật chơi mở”, mỗi người tham dự có thể gửi nhiều bài dự thi về chương trình. Bởi vậy, không ít fans đã “sẵn lòng” kể những câu chuyện bên “chiến hữu” của mình. Mỗi chia sẻ một màu sắc, lớp lang cảm xúc khác nhau mà điểm tương đồng duy nhất là “người bạn” cùng mang tên Honda.

Đối tượng tham dự đa dạng, phong phú

Chặng đường 20 năm của Honda Việt Nam hẳn là không quá dài, nhưng cũng đủ để tạo nên những tình cảm đặc biệt với nhiều thế hệ khách hàng. Vì thế, điều đặc biệt trong cuộc thi lần này là không chỉ có những bạn trẻ gửi bài tham dự mà ngay cả những khách hàng cao tuổi cũng không bỏ lỡ cơ hội được chia sẻ những hình ảnh kỉ niệm của mình bằng cách thức gửi bài qua đường bưu điện.

Các tác phẩm tạo nên dấu ấn bởi sự phong phú, đa dạng
Các tác phẩm tạo nên dấu ấn bởi sự phong phú, đa dạng

Bên cạnh hình ảnh những chiếc xe thế hệ mới như VISION, Air Blade, MSX,…, sắc màu cuộc thi càng trở nên ấn tượng và ý nghĩa hơn với hình ảnh của nhiều dòng xe đã gắn bó từ lâu với nhiều khách hàng Việt như: Super Dream, Super Cub, Honda 67…

Cuộc thi sẽ diễn ra đến hết ngày 31/01/2015. Đừng ngại chia sẻ những khoảnh khắc kỉ niệm của mình bên chiếc xe Honda và cùng kỉ niệm cột mốc 20 năm đáng nhớ và đầy tự hào này của Honda Việt Nam.

Tham khảo thông tin chi tiết về cuộc thi tại:

http://on.fb.me/1SkaPJ1 hoặc http://bit.ly/1QT88Pw


Ý kiến bạn đọc