CLB Trung Quốc mua "sao" Chelsea với giá cao kỷ lục

10:51, 27/01/2016
|

(VnMedia) - Đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning vừa bỏ ra tới 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Ramires từ CLB Chelsea. Đây là số tiền chuyển nhượng cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá nước này.

Ramires chấp nhận đầu quân cho đội bóng Trung Quốc
Ramires chấp nhận đầu quân cho đội bóng Trung Quốc

Cầu thủ người Brazil đã không tham dự bất cứ trận đấu nào của Chelsea kể từ sau trận thua 1-2 trước Leicester City hôm 14/12/2015. Việc trở thành người thừa tại sân Stamford Bridge đã khiến Ramires đánh tiếng muốn được ra đi. Ngay lập tức một loạt đội bóng lớn như Bayern Munich, Paris St German, Juventus đều ngỏ ý muốn có Ramires.

Ở vào tình thế khó khi đối mặt với sự cạnh tranh của nhiều “đại gia”, CLB Trung Quốc Jiangsu Suning đã bất ngờ chơi trội bỏ ra tới 25 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhượng lại Ramires. Được biết, cách đây 6 năm khi đưa Ramires đang có phong độ cao về sân Stamford Bridge, Chelsea cũng chỉ bỏ ra 18 triệu bảng.

Hôm qua (26/1), Ramires đã đáp chuyến bay tới địa điểm tập huấn của CLB Jiangsu Suning tại Malaga, Tây Ban Nha để kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 3 năm với đội bóng Trung Quốc.

Tới với giải Super League của Trung Quốc, Ramires sẽ có cơ hội gặp lại nhiều đồng hương đang làm việc tại đây như cựu tiền vệ của Tottenham Paulinho, cựu HLV Chelsea Scolari.

Việc Chelsea sớm chấp nhận yêu cầu ra đi của Ramires dù mới ký bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với anh bắt nguồn từ quá trình cấu trúc lại đội bóng. Sau sự ra đi của HLV Mourinho, Chelsea đang có những thay đổi nhanh chóng. Họ chuẩn bị đón tiền đạo Pato (hoặc Van Persie) trong thời gian tới, đồng thời đẩy đi những cầu thủ thi đấu kém ấn tượng như Papy Djilobodji, Loic Remy.


Ý kiến bạn đọc