Chấn thương nặng, Công Phượng vẫn "bay show" Bắc, Trung, Nam

17:03, 26/01/2016
|

Dù đang gặp chấn thương nặng ở vai nhưng những ngày qua, Công Phượng vẫn phải di chuyển liên tục để hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng.

Công Phượng
Công Phượng rạng rỡ khi đến thăm học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal-JMG ở TP. HCM

Ở lượt trận cuối tại VCK U23 châu Á, Công Phượng đã dính chấn thương gãy xương đòn vai. Tiền đạo người xứ Nghệ đã được phẫu thuật khẩn cấp tại Qatar. Sau một ngày nghỉ ngơi tại đây, Công Phượng đã về nước chiều 23/1 vừa qua và tiếp tục được đưa vào Bệnh viện Đại học Y TPHCM kiểm tra chấn thương.

Kết quả chụp phim cho thấy, cựu tiền đạo của HAGL cần phải nghỉ ngơi 3 tháng trước khi có thể tập nhẹ trở lại chứ không phải hai tháng như những dự đoán ban đầu của các bác sĩ tại Qatar đưa ra trước đó. Những người trong cuộc tiết lộ, xương đòn vai của Công Phượng bị gãy làm 3, các bác sĩ đã phải dùng tới 8 đinh vít để cố định xương.

Dù đang gặp chấn thương nặng, nhưng trong những ngày về nước vừa qua, Công Phượng tiếp tục phải di chuyển để hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng. Theo đó, ngày 25/1, tiền đạo người xứ Nghệ đã có mặt tại Hà Nội để xin Visa chuẩn bị sang Nhật thi đấu cho CLB Mito Hollyhock theo bản hợp đồng 1 năm đã ký trước đó.

Do đang gặp chấn thương, Công Phượng được ban huấn luyện Mito Hollyhock ưu tiên cho ăn tết ở nhà cùng gia đình trước khi sang Nhật tập trung với đội bóng mới vào ngày 15/2 (tức 8 tết).

Trước khi có mặt tại Hà Nội để xin Visa đi Nhật, Công Phượng đã đến thăm học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal-JMG ở TP. HCM. Tại đây, Công Phượng vô cùng vui vẻ, rạng rỡ khi tiếp xúc với lứa học viên trẻ khóa đầu của cơ sở 2.

Sau khi xin được Visa đi Nhật, Công Phượng dự kiến sẽ về Nghệ An thăm gia đình trong những ngày tới và cùng ăn tết với bố mẹ trước khi tập trung cùng với Mito Hollyhock vào đầu năm mới.

Như vậy, Công Phượng đang là người may mắn trong số 3 cầu thủ xuất ngoại của HAGL trong năm 2016 khi được ăn tết ở quê nhà. Trong khi đó, dự kiến cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều đón tết ở bên xứ người.


Ý kiến bạn đọc