Bayern Munich bị nghi "đâm sau lưng" Real Madrid

15:09, 20/01/2016
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Bavaria đang bị nghi ngờ chính là thủ phạm đã tố Real Madrid phạm luật lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), khiến “kền kền trắng” đối mặt án phạt cấm chuyển nhượng.

Tân HLV Zidane (trái) đối mặt nhiều khó khăn sau án phạt của FIFA
Tân HLV Zidane (trái) đối mặt nhiều khó khăn sau án phạt của FIFA

Như đã biết, Real Madrid và Atl.Madrid vừa phải nộp khoản tiền phạt không nhỏ cùng với lệnh cấm mua bán cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới, sau khi FIFA phát giác 2 đội bóng thành Madrid vi phạm luật cấm tuyển mộ cầu thủ dưới 18 tuổi.

Với án phạt này, Real Madrid đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhất là trong bối cảnh họ mới sa thải ông Benitez. Bản thân tân HLV Zidane đang tìm cách gây dựng lại đội bóng từ những nguồn lực mới. Thế nên án phạt này chẳng khác nào “buộc tay” đội bóng Hoàng gia.

Trong khi Real Madrid và Atl.Madrid đang tìm cách kháng án thì bất ngờ xuất hiện thông tin về thủ phạm đã “tố giác” với FIFA. Theo tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalan, Tây Ban Nha, chính CLB Bayern Munich đã tố Real Madrid và Atl.Madrid phạm luật. Đội bóng hùng mạnh của nước Đức cũng được cho là “kẻ giật dây” khiến Barcelona phải nhận án phạt tương tự ở mùa giải trước.

Tờ Sport khẳng định, lý do khiến “hùm xám” Munich cố tình thọc gậy bánh xe là do đội bóng này đang đối mặt với nguy cơ mất tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski vào tay Real Madrid. Tiền đạo người Ba Lan mới đây đã bóng gió muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới tại Tây Ban Nha.

Bằng việc khiến 2 đội bóng thành Madrid không thể mua sắm cầu thủ, Bayern Munich đã đạt được mục tiêu “một mũi tên trúng 2 đích”. Robert Lewandowski sẽ không thể tới sân Bernabeu, còn Real Madrid - một trong những đối thủ quen thuộc tại Champions League của Bayern Munich - sẽ không thể tăng cường sức mạnh, dẫn tới việc đội bóng khó có thể cạnh tranh tại đấu trường khốc liệt này.

Hiện tại chưa rõ thông tin trên có chính xác hay không. Chỉ biết là Bayern Munich cũng như Real Madrid vẫn chưa có bất cứ động thái nào sau vụ "vạch mặt" của tờ Sport.


Ý kiến bạn đọc