Adidas thửa riêng giày bạch kim cực "độc" cho Messi

10:33, 13/01/2016
|

(VnMedia) - Nhân sự kiện Lionel Messi lần thứ 5 đoạt danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA", hãng Adidas đã quyết định chế riêng một đôi giày bạch kim để xứng tầm với "cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại".

Một ngày sau khi lần thứ 5 chinh phục danh hiệu cao quý nhất dành cho các cầu thủ, Messi đã đưa lên mạng bức ảnh anh chụp cùng 5 "Quả bóng Vàng" và bên cạnh là đôi giày thi đấu cực đẹp và độc đáo do Adidas chế tạo riêng cho tiền đạo này.

Những hình ảnh về đôi giày có một không hai này sau đó cũng được Adidas chia sẻ trên trang web của mình. Theo đó, đôi giày màu bạch kim rất đẹp có 4 chấm vàng và 1 chấm màu bạch kim ở gót, tượng trưng cho thành tích đoạt 5 "Quả bóng Vàng" của Messi. 2 bên là logo của nhà sản xuất cùng với chữ "M" cách điệu tên của cầu thủ người Argentina.

Phía bên trong đôi giày cũng có 5 chấm vàng và bạch kim tương tự và dòng chữ tiếng Tây Ban Nha "El mas grande de todos los tiempos" - có nghĩa là "Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại".

Hàng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng của Đức cũng khẳng định, họ đã sử dụng platinum thực để tạo nên 2 logo Messi và Adidas - chất liệu chưa từng có trên mọi loại giày thi đấu từ trước tới nay.

Hiển nhiên Messi cảm giác rất tự hào với phần thưởng đặc biệt từ nhà tài trợ. Anh khẳng định sẽ sử dụng đôi giày đặc biệt trong những trận đấu tới của Barcelona.

Dưới đây là hình ảnh đôi giày đặc biệt của Messi

 


Ý kiến bạn đọc