UBND TP Hà Nội cung cấp thông tin qua mạng xã hội

11:25, 18/12/2015
|

(VnMedia) - Người dân đã bắt đầu có thể tiếp cận chủ trương điều hành của UBND thành phố Hà Nội qua mạng xã hội, trước mắt là Facebook có tên "Thủ đô Hà Nội - Việt Nam".

facebook Hà Nội
facebook của thành phố Hà Nội

Ngày 17/12, UBND thành phố Hà Nội ban hành văn bản về kênh cung cấp thông tin chỉ đạo điều hành của UBND TP trên mạng xã hội. Theo đó, ngoài nguồn cung cấp thông tin chỉ đạo của UBND TP trên cổng thông tin điều hành tại địa chỉ http://thudo.gov.vn, trên Facebook, sắp tới sẽ mở rộng thêm kênh cung cấp trên mạng xã hội khác.

Đây là hình thức cung cấp thông tin trực tiếp, nhằm tăng cường đẩy mạnh thông tin nhanh nhất đến các tổ chức và người dân thủ đô, giúp người dân Hà Nội nắm rõ chủ trương, chính sách của Nhà nước và thành phố.

Phó Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Phạm Văn Chiến cho biết, đã thông báo đến các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị để thông báo cho cán bộ, công nhân viên chủ động khai thác, kịp thời nắm bắt thông tin chỉ đạo của TP Hà Nội và chủ trương chính sách của Nhà nước.

Trước đó, tại cuộc tiếp xúc cử tri của đoàn Đại biểu Quốc hội Hà Nội, cử tri huyện Hoài Đức đã có đề nghị lãnh đạo Thành phố công khai số điện thoại, email và lập facebook để người dân tiếp cận, phản ánh thông tin.


Ý kiến bạn đọc