Sợ cổ động viên MU tấn công, ông Van Gaal yêu cầu vệ sĩ riêng

07:08, 23/12/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan vừa đề nghị ban lãnh đạo đội bóng tăng cường thêm người bảo vệ cho ông cùng các trợ lý trước nguy cơ bị chính cổ động viên MU tấn công.

2 nhân viên an ninh bảo vệ ông Van Gaal trong trận đấu với Norwich
2 nhân viên an ninh bảo vệ ông Van Gaal trong trận đấu với Norwich

Cuối tuần qua, Man Utd thêm một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua trước đội bóng yếu Norwich, qua đó bị Tottenham đá văng khỏi top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý đây là trận thua thứ 3 liên tiếp trong chuỗi 6 trận không thắng của “quỷ đỏ”.

Trong bối cảnh bị loại khỏi Champions League và cúp Liên đoàn Anh, Man Utd chỉ còn lại Ngoại hạng Anh để cứu lấy mùa giải này. Thế nhưng khi đã để Leicester bỏ cách tới 9 điểm cùng phong độ tệ hại và một lối chơi nhạt nhòa, ít ai tin Man Utd có thể chiếm ngôi vương của Chelsea.

Vào lúc này, đang rộ lên tin đồn ông Van Gaal sắp bị sa thải, nhường chỗ cho HLV Mourinho cũng vừa khăn áo rời CLB Chelsea. Chưa rõ mức độ chính xác của thông tin này tới đâu nhưng ngay từ bây giờ HLV người Hà Lan đã cảm nhận sức ép ngày một lớn. Thậm chí ông Van Gaal còn đề nghị lãnh đạo Man Utd cắt thêm nhân viên an ninh bảo vệ cho ban huấn luyện đội bóng.

Trong trận thua 1-2 trước Norwich vừa qua, luôn có 2 nhân viên an ninh đứng kè kè gần ông Van Gaal ngay trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, ông Van Gaal vẫn không tránh khỏi những tràng la ó bên đường pitch cũng như khi di chuyển vào phòng thay đồ.

Lo ngại bị cổ động viên quá khích tấn công, ông Van Gaal một lần nữa yêu cầu được bảo vệ kỹ càng khi Man Utd tiếp đón Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Đây có lẽ là trường hợp hiếm hoi, một HLV của Man Utd yêu cầu có nhân viên an ninh bảo vệ riêng dù thi đấu ngay trên “nhà hát của những giấc mơ”!


Ý kiến bạn đọc