"Sao" MU chính thức lĩnh án phạt nặng của FA

09:13, 11/12/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger chính thức phải nhận án phạt treo giò 3 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA), sau khi cầu thủ người Đức có hành động bạo lực - đánh cùi chỏ vào mặt cầu thủ của West Ham.

"Tắc kè hoa" phải nhận án phạt nghiêm khắc từ Liên đoàn bóng đá Anh

"Bastian Schweinsteiger sẽ nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận vì hành động bạo lực với hậu vệ Winston Reid. Cậu ấy đã thừa nhận việc làm sai trái của mình nên án phạt sẽ ngay lập tức có hiệu lực", người phát ngôn của FA nêu rõ.

Với án phạt này, "tắc kè hoa" sẽ vắng mặt 3 trận đấu tới của Man Utd khi gặp các đối thủ Bournemouth, Norwich City và Stoke City.

Dù trọng tài Mark Clattenburg và các trợ lý không quan sát kịp tình huống va chạm này trong trận đấu giữa Man Utd và West Ham, nhưng sau khi báo chí Anh phản ánh, FA đã vào cuộc và xem lại băng ghi hình. Quyết định sau đó đã được hội đồng 3 người đưa ra.

Việc Schweinsteiger bị treo giò thì đó thực sự là đòn đau với Man Utd, trong bối cảnh đội bóng đang khủng hoảng lực lượng với sự vắng mặt của Rooney, Schneiderlin, Marcos Rojo, Antonio Valencia, Ander Herrera, Luke Shaw và Phil Jones.

Cuối tuần qua, Man Utd một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng khi để West Ham cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Old Trafford. Đáng chú ý, đây là trận hòa thứ 7 của Man Utd trong 10 trận đấu gần đây trên tất cả mặt trận. Hệ quả là Man Utd đối mặt với nguy cơ bị đá văng khỏi top 4 sau vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Không những vậy, đội bóng thành Manchester còn vừa phải nói lời chia tay đấu trường danh giá Champions League sau khi để thua Wolfsburg ở lượt đấu cuối vòng bảng.


Ý kiến bạn đọc