Robben kêu gọi HLV Guardiola ở lại với Bayern Munich

09:40, 01/12/2015
|

(VnMedia) - "Người thủy tinh" vừa lên tiếng kêu gọi ông thày Guardiola từ chối lời mời của các đội bóng Anh, để tiếp tục dẫn dắt nhà đương kim vô địch Bundesliga - Bayern Munich.

Robben đánh giá rất cao tài năng của ông thày Guardiola
Robben đánh giá rất cao tài năng của ông thày Guardiola

Hợp đồng của ông Guardiola với "hùm xám" Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2015-2016. Hiện Bayern Munich hiện đang nóng lòng muốn ông Guardiola sớm đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena hay không ngay trong tháng 12 này. Trong khi đó, chiến lược gia 45 tuổi lại chỉ muốn bàn về vấn đề này khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.

Được biết, một trong những lý do khiến ông Guardiola chưa mặn mà gia hạn hợp đồng với Bayern Munich chính là sức hút từ giải Ngoại hạng Anh. Man City và Man Utd hiện đang rất muốn có sự phục vụ của chiến lược gia người Tây Ban Nha này để vực dậy đội bóng.

Trước tình cảnh đó, tiền vệ Robben đã lên tiếng kêu gọi ông thày ở lại sân Allianz Arena. "Bayern Munich đang sở hữu một trong số ít những HLV xuất sắc nhất thế giới. Không chỉ cá nhân tôi mà rất nhiều cầu thủ khác muốn ông ấy tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

"Ông Guardiola luôn biết cách đem lại sự tự tin, niềm vui chơi bóng cho đội. Về chiến thuật có lẽ đây là HLV xuất sắc nhất. Ông Guardiola phù hợp với Bayern Munich về mọi mặt từ con người cho tới công việc. Tôi không có ý định nịnh nọt chỉ vì ông ấy đang là HLV của đội bóng", Robben quả quyết.

Hiện tại đang rộ lên tin đồn Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế HLV Guardiola nếu ông này không chấp nhận gia hạn hợp đồng. Hiện tại, cựu HLV Real Madrid - Ancelotti đang là ứng cử viên sáng giá tiếp quản chiếc ghế tại sân Allianz Arena.


Ý kiến bạn đọc