Mourinho: "Cầu thủ Chelsea đã phản bội tôi"

09:12, 15/12/2015
|

(VnMedia) - "Người đặc biệt" tỏ ra rất tức giận sau khi chứng kiến Chelsea bị Leicester đánh bại trên sân King Power. Ông Mourinho lớn tiếng cáo buộc các học trò đã phản bội mình!

Ông Mourinho ngán ngẩm trước lối chơi tệ hại của Chelsea
Ông Mourinho ngán ngẩm trước lối chơi tệ hại của Chelsea

Rạng sáng nay (15/12), Chelsea hành quân tới làm khách của "hiện tượng" Leicester City. Người hâm mộ kỳ vọng trận thắng trước Porto tại Champions League sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp "The Blues" vượt qua đoàn quân của HLV Ranieri.

Thế nhưng Leicester City đã cho thấy không phải vô cớ họ có thể tạo nên những chiến thắng thú vị tại Ngoại hạng Anh mùa này. Lối chơi tấn công đầy nhiệt huyết và chiến thuật hợp lý đã giúp Leicester City có được chiến thắng 2-1 rất ấn tượng.

2 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi nhờ công của Jamie Vardy và Riyad Mahrez. Đó đều là những pha làm bàn rất đẹp mắt và ấn tượng. Trong khi đó, Chelsea chỉ có được bàn thắng an ủi ở phút 77 nhờ công của Loic Remy. Thắng trận, Leicester đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal, trong khi đó Chelsea đã cận kề ở vị trí xuống hạng.

Phát biểu sau trận đấu, ông Mourinho không thể giữ được bình tĩnh khi Chelsea đã phải nhận trận thua thứ 9 kể từ đầu mùa giải.

"Chelsea đã phải sớm nhận 2 bàn thua trước Leicester City và đó là điều không thể chấp nhận được đối với tôi. Một trong những điểm mạnh nhất của tôi là đọc trận đấu và đưa ra những chỉ đạo hợp lý nhất cho các cầu thủ để giành chiến thắng trước đối thủ. Thế nhưng toàn đội đã không tuân theo những điều tôi hướng dẫn.

Tôi có cảm giác cầu thủ đang phản bội công việc của mình. Đội bóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn nếu các cầu thủ không có được sự sẵn sàng và phong độ cao nhất. Mọi chuyện càng khó khăn hơn khi điều đó lại xảy ra với những vị trí quan trọng nhất trong đội bóng", ông Mourinho nói.

"Người đặc biệt" cũng ngán ngẩm thừa nhận, Chelsea không những không thể bảo vệ ngôi vương ở mùa giải này mà ngay cả mục tiêu lọt vào top 4 đội dẫn đầu cũng không còn khả thi!


Ý kiến bạn đọc