Mesut Ozil bất ngờ từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal

10:01, 23/12/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil khiến không ít người hâm mộ Arsenal lo ngại khi anh từ chối ký hợp đồng mới với "The Gunners".

Ozil đang chần chừ chưa muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal
Ozil đang chần chừ chưa muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal

Tuyển thủ người Đức là một trong số những cầu thủ thi đấu chói sáng của Arsenal ở mùa giải này. Tính tới nay anh đã có 15 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn và chỉ còn kém kỷ lục của "huyền thoại" Thierry Henry đúng 5 pha kiến tạo nữa trong khi mùa giải chưa đi hết 1/2 chặng đường. Cá nhân Ozil cũng có được 4 bàn thắng cho Arsenal.

Phong độ xuất sắc của Ozil đã giúp Arsenal leo lên vị trí nhì bảng Ngoại hạng Anh và chỉ còn kém Leicester đúng 2 điểm. Nếu tiếp tục duy trì lối chơi hiệu quả như vậy, Ozil hoàn toàn có thể đưa Arsenal lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong 12 năm qua.

Trước đóng góp ngày một lớn của Ozil, ban lãnh đạo Arsenal đã tính tới việc trọng thưởng cầu thủ này bằng một bản hợp đồng mới dự kiến có thời hạn 2,3 năm, cho dù hợp đồng hiện tại tới năm 2018 mới hết hạn.

Tuy nhiên, phát biểu với tờ Kicker, Ozil cho rằng còn quá sớm để tính tới chuyện gia hạn hợp đồng. "Tôi nghĩ không cần thiết phải vội vàng bàn tới hợp đồng mới với Arsenal. Hợp đồng hiện tại vẫn còn 2 năm rưỡi nữa mới kết thúc. Tới khi đó đề cập chuyện này cũng chưa muộn", Ozil nói.

Tiền vệ này lần đầu thừa nhận, anh đã đúng khi quyết định dứt áo Real Madrid ra đi. "Tôi thực sự hài lòng với cuộc sống tại thủ đô London. Mọi chuyện đều rất tuyệt. Việc tôi chia tay Real Madrid là một quyết định đúng đắn".

Không rõ Ozil có ẩn ý gì trong việc từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal hay không. Chỉ biết rằng hiện tại có rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng trải thảm đỏ mời tiền vệ này về thi đấu như Man Utd, Chelsea hay chính đội bóng cũ Real Madrid.

Hiện tại Ozil đang dẫn đầu danh sách kiến tạo của Ngoại hạng Anh mùa này với 15 pha tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn, gấp đôi thành tích của 2 người xếp sau Riyad Mahrez của Leicester City và Deulofeu của Everton (cùng 8 đường kiến tạo).


Ý kiến bạn đọc