Man Utd thiếu cầu thủ "ngôi sao" cỡ Messi, Muller!

16:20, 07/12/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho rằng, nguyên nhân Man Utd thi đấu kém hiệu quả và thuyết phục là do "quỷ đỏ" thiếu một cầu thủ có khả năng săn bàn cỡ Messi hoặc Muller!

Hàng công của Man Utd
Hàng công của Man Utd thi đấu rất kém ở mùa giải này

Cuối tuần qua, Man Utd một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng khi để West Ham cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Old Trafford. Đáng chú ý, đây là trận hòa thứ 7 của Man Utd trong 10 trận đấu gần đây trên tất cả mặt trận.

Hàng công với Rooney, Martial, Depay đều thi đấu dưới sức và kém duyên trước khung thành đối phương. Bên cạnh đó, chiến thuật kém linh hoạt mà ông Van Gaal áp dụng cho Man Utd cũng bị quy là nguyên nhân khiến các cầu thủ không thể phát huy hết tố chất của mình.

Với Bastian Schweinsteiger, cựu cầu thủ của Bayern Munich mới gia nhập sân Old Trafford mùa giải này, Man Utd thi đấu kém cỏi vì đội bóng đang thiếu một cầu thủ khát khao ghi bàn bằng mọi giá trên hàng công.

"Trong rất nhiều trận đấu đã qua, Man Utd tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Nếu là một "sát thủ" thực sự thì khi bỏ lỡ cơ hội bạn sẽ cảm thấy day dứt, kém vui. Đó là thái độ thường thấy của một cầu thủ luôn khát khao ghi bàn như Messi, C.Ronaldo hay Muller", Bastian Schweinsteiger nhận định.

Cũng theo "tắc kè hoa", Man Utd không thiếu cầu thủ giỏi chỉ có điều "bản năng sát thủ" không phải lúc nào cũng hiện diện nơi họ. "Đội bóng có nhiều cầu thủ có năng lực nhưng tất cả cần phải thể hiện được "cơn khát" bàn thắng ở mọi trận đấu. Mẫu cầu thủ như vậy cần phải ghi bàn bằng mọi giá, dù dựa vào may mắn hay điều gì đi chăng nữa. Thái độ thi đấu sẽ nói nên tất cả và giúp cho tinh thần của đội rất nhiều", cầu thủ người Đức nói.


Ý kiến bạn đọc