Man City sẽ phải thi đấu trên sân không khán giả!

06:47, 15/12/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng thành Manchester vừa đón nhận tin không vui. Họ sẽ phải đấu trận lượt đi vòng knock out Champions League trên sân của Dynamo Kiev mà không có sự cổ vũ của khán giả nhà!

Sân
CĐV không được phép tới sân NSC Olimpiyskiy để cổ vũ cho Dynamo Kiev hay Man City

Như đã biết, Man City là đội bóng Anh gặp may mắn nhất tại vòng 1/8 Champions League khi chỉ phải đụng độ đội bóng yếu của Ukraine - Dynamo Kiev. Trong khi đó, Arsenal phải giáp mặt Barcelona, còn Chelsea tái đấu kình địch Paris St German.

Chưa kịp vui mừng, thày trò ông Pellegrini nhận tin xấu khi họ bị vạ lây vì án phạt mà Dynamo Kiev đang phải hứng chịu, từ quyết định của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Cuối tháng 10 vừa qua, khi Chelsea tới làm khách của Dynamo Kiev tại vòng bảng Champions League, các cổ động viên đội chủ nhà liên tục gây sự, thóa mạ và có hành vi phân biệt chủng tộc với người hâm mộ “The Blues” .

Sau khi nhận báo cáo từ tổ trọng tài và xem lại băng ghi hình, UEFA đã quyết định buộc Dynamo Kiev phải thi đấu 3 trận trên sân nhà NSC Olimpiyskiy có sức chứa lên tới 70.000 chỗ ngồi mà không có khán giả. Đội bóng Ukraine còn phải nộp phạt số tiền lên tới 100.000 euro vì không có hành động thích hợp ngăn chặn hành vi gây rối của CĐV nhà.

Chiếu theo quy định đó, trận lượt đi giữa Dynamo Kiev và Man City trên sân NSC Olimpiyskiy sẽ không có bất cứ CĐV nào được theo dõi trực tiếp. Đây là tin không vui với người hâm mộ “The Citizens” khi họ không thể tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà.

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Man City rơi vào tình cảnh trớ trêu như vậy. Mùa giải Champions League vừa qua, “The Citzens” cũng buộc phải đấu mà không có khán giả cổ vũ do đối thủ CSKA Moscow bị UEFA phạt vì để CĐV của họ đụng độ với cảnh sát và ném pháo sáng trong trận gặp AS Roma trước đó.


Ý kiến bạn đọc