League Cup: Chờ đợi trận chung kết trong mơ!

11:26, 03/12/2015
|

(VnMedia) - Man City và Liverpool may mắn tránh phải đụng độ nhau tại bán kết League Cup sau kết quả bốc thăm sáng nay (3/12). Điều đó đồng nghĩa với khả năng sẽ diễn ra trận chung kết vô cùng hấp dẫn giữa hai đội bóng này!

Liverpool giành chiến thắng ngoạn mục 6-1 trước Southampton
Liverpool giành chiến thắng ngoạn mục 6-1 trước Southampton

Sáng 3/12, Liverpool của HLV Klopp tiếp tục nhận được những lời khen ngợi từ  giới chuyên môn, sau khi vùi dập đối thủ Southampton với tỉ số 6-1 dù bị dẫn bàn trước. Như vậy đã xác định được 4 đội vào bán kết League Cup gồm Man City, Liverpool, Stoke City và Everton.

Ngay sau trận đấu giữa Southampton và Liverpool, ban tổ chức giải đấu này đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu tại bán kết. Theo đó, Man City sẽ gặp Everton còn Liverpool sẽ đụng độ Stoke City.

Trận bán kết lượt đi sẽ được tổ chức vào ngày 4/1 và lượt về sẽ diễn ra vào ngày 25/1. Cả Liverpool và Man City sẽ có lợi thế không nhỏ khi được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về.

Kết quả bốc thăm này khiến không ít người hồi hộp chờ đợi vào một trận chung kết trong mơ giữa Liverpool và Man City. Nếu điều đó xảy ra, thày trò ông Pellegrini sẽ có cơ hội thanh toán sòng phẳng món nợ mà họ đã vay của "The Kop" tại Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã khiến Man City thua tủi hổ với tỉ số 1-4 ngay trên sân nhà Etihad.

Trận chung kết League Cup dự kiến sẽ diễn ra trên "thánh địa" Wembley vào ngày 28/2.


Ý kiến bạn đọc