"Hỗn chiến" gây náo loạn trong hầm vượt sông Sài Gòn

14:27, 28/12/2015
|

Xảy ra mâu thuẫn, 2 nhóm thanh niên đi trên xe máy đã lao vào “hỗn chiến”, gây náo loạn trong hầm vượt sông Sài Gòn. Vụ việc được xác định xảy ra trong đêm Giáng sinh 24/12.

Mới đây, 1 đoạn clip dài 36 giây đã ghi lại cảnh 2 nhóm thanh niên lao vào đánh nhau trong hầm sông Sài Gòn (còn gọi là hầm Thủ Thiêm, TP.HCM) được đăng tải trên mạng khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể, clip quay cảnh 2 nhóm thanh niên (trong đó có cả phụ nữ) đi trên xe máy, đã sử dụng mũ bảo hiểm và mũ bảo hộ lao động hung hăng lao vào đánh nhau. 

Khi nhân viên quản lý đường hầm và CSGT đã xuất hiện can ngăn thì những người này mới chịu dừng lại. Vụ việc khiến giao thông qua hầm Thủ Thiêm bị ùn ứ.

Hình ảnh 2 nhóm người ẩu đả trong hầm Thủ Thiêm
Hình ảnh 2 nhóm người ẩu đả trong hầm Thủ Thiêm

Trao đổi với báo chí, ông Trần Chí Trung (Giám đốc Trung tâm đường hầm sông Sài Gòn) xác nhận có vụ việc trên. Theo ông Trung, vụ ẩu đả diễn ra vào lúc 21h27 phút tối ngày 24/12. 

Camera trong hầm ghi lại, 2 nhóm người nói trên rượt đuổi nhau hướng từ quận 2 sang quận 1, khi đến giữa hầm thì 1 nhóm vượt lên ép xe chặn đầu và lao vào đánh nhau.
 
“Toàn bộ quá trình từ lúc xảy ra vụ ẩu đả đến khi giải tỏa chỉ diễn ra trong 5 phút. Chúng tôi đã ghi lại hình ảnh đầy đủ để cung cấp cho lực lượng chức năng xử lý…”, ông Trung cho biết thêm. 

Khi phát hiện vụ việc, lực lượng phản ứng nhanh của hầm sông Sài Gòn đã phối hợp với đội CSGT Bến Thành đến hiện trường. Ngay sau đó, 2 nhóm đối tượng trên được đưa về công an phường Nguyễn Thái Bình (quận 1) để điều tra, xử lý.


Ý kiến bạn đọc