Hơn 1.000 học sinh Ninh Hiệp đã trở lại trường

22:07, 24/12/2015
|

(VnMedia) - Sáng 24/12, theo thông tin từ Phòng GD-ĐT huyện Gia Lâm (Hà Nội), đã có hơn 1300 học sinh tại Trường tiểu học Ninh Hiệp và Trường THCS Ninh Hiệp đã trở lại trường. Việc thi học kỳ I  của học sinh có thể xem xét lùi lại.

Ông Hoàng Việt Cường - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Gia Lâm cho biết, sáng 24/12 tình hình học tập tại hai trường mầm non của xã Ninh Hiệp đã hoạt động bình thường. Số học sinh tại Trường Tiểu học Ninh Hiệp ra lớp đã tăng 165 em,  còn số học sinh tại Trường THCS Ninh Hiệp ra lớp không có nhiều biến chuyển.

Về tình hình học tập, học sinh THCS đã hoàn thành kỳ thi học kỳ 1. Tuy nhiên, bậc tiểu học dự kiến vào cuối tháng 12 mới thi. Phòng GD-ĐT Gia Lâm sẽ xem xét lùi thời gian thi để phù hợp tình hình học tập địa phương.

Trước đó từ ngày 21/12, phản đối việc thu hồi bãi giữ xe chợ Nành (xã Ninh Hiệp) để xây trung tâm thương mại, các tiểu thương đã cho hơn 2.000 con em nghỉ học.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Sở GD-ĐT Hà Nội cũng có công văn chỉ đạo giải quyết sự việc ở Ninh Hiệp. Sở này cũng đã cử Trưởng Phòng Công tác học sinh sinh viên và Trưởng Phòng Giáo dục Trung học tới địa phương để nắm bắt tình hình và  giải quyết vụ việc.

Mục tiêu là bằng mọi giá phải đảm bảo an toàn cho học sinh, cũng như môi trường sư phạm trong các trường. Tuyệt đối không để học sinh bị lôi kéo tham gia tụ tập đông người gây rối loạn, mất trật tự an ninh địa phương.

Sáng 24/12, theo thông tin từ Phòng GD-ĐT huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã có hơn 1300 học sinh tại Trường tiểu học Ninh Hiệp và Trường THCS Ninh Hiệp đã trở lại trường. Việc thi học kỳ I  của học sinh có thể xem xét lùi lại.


Ý kiến bạn đọc