HLV Wenger: "Đây sẽ là năm may mắn của Arsenal"

09:27, 10/12/2015
|

(VnMedia) - "Giáo sư" không giấu được vẻ tự hào và hạnh phúc sau khi chứng kiến Arsenal hủy diệt Olympikos với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách, để ghi danh vào vòng 2 Champions League.

HLV Wenger tin vào một năm may mắn và thành công của Arsenal!
HLV Wenger tin vào một năm may mắn và thành công của Arsenal!

Trước khi bước vào lượt đấu cuối vòng bảng Champions League, Arsenal đứng thứ 3 tại bảng F và kém Olympiakos 3 điểm. Đội bóng thành London buộc phải đánh bại Olympiakos với cách biệt 2 bàn hoặc 1 bàn nhưng với tỉ số cao mới có thể đi tiếp, do ở trận lượt đi "pháo thủ" đã để thua đối thủ này với tỉ số 2-3 ngay tại Emirates

Đó không phải nhiệm vụ bất khả thi nhưng ít người tin Arsenal có thể làm nên điều kỳ diệu trong bối cảnh đội bóng đang khủng hoảng lực lượng và lại phải đụng độ đối thủ nổi tiếng với lối chơi phòng ngự phản công như Olympiakos.

Thế nhưng trong một ngày thi đấu chói sáng, Giroud đã tận dụng cực tốt các cơ hội được tạo ra để ghi tới 3 bàn vào lưới đội chủ nhà, giúp Arsenal đi tiếp vào vòng 2.

"Tôi rất tự hào khi đội bóng luôn duy trì được tinh thần thi đấu cao độ. Chiến thắng trước Olympiakos là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Arsenal. Thiếu rất nhiều trụ cột nhưng Arsenal vẫn có được màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi đã lách qua khe cửa hẹp thành công và đó có thể là dấu hiệu của một mùa giải may mắn cho Arsenal", ông Wenger hồ hởi mở đầu buổi trả lời phỏng vấn trên BT Sport.

Vị HLV người Pháp cũng không quên dành những lời khen ngợi đặc biệt dành cho nhân vật chính của trận đấu này. "Đây chắc chắn là buổi tối đặc biệt với Arsenal và cá nhân Giroud. Cậu ấy đã cho thấy phong độ tuyệt vời của mình cùng khả năng ghi bàn đa dạng. Đầu tiên là pha dứt điểm bằng đầu, tiếp theo đó là khả năng phối hợp, di chuyển và ghi bàn ấn tượng. Trên chấm 11m, Giroud đã cho thấy sự lạnh lùng của mình".


Ý kiến bạn đọc