HLV Van Gaal thừa nhận hết cách cứu MU!

09:43, 28/12/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan lần đầu thừa nhận, ông đang cạn kiệt ý tưởng để có thể giúp Man Utd thoát khỏi tình trạng khủng hoảng như hiện nay!

Van Gaal
Ông Van Gaal vò đầu bứt tai sau trận thua 0-2 trước Stoke City

Trước trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Chelsea tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal đăng đàn thú nhận, ông thực sự đang thiếu ý tưởng để có thể vực dậy tinh thần của toàn đội trước vô vàn sức ép và chỉ trích từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Cuối tuần qua, Man Utd tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng của mình lên con số 7, trong đó có tới 4 trận thua liên tiếp. Trước trận đấu với Stoke City, ông Van Gaal đã nhận tối hậu thư của ban lãnh đạo "quỷ đỏ" buộc phải thắng nếu không muốn đối mặt nguy cơ bị sa thải.

Thế nhưng thêm một lần nữa Man Utd lại chơi thiếu hiệu quả và thua trắng 0-2. Kết quả này khiến họ bị Crystal Palace chiếm vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. May mắn cho Man Utd, 2 đội đầu bảng là Leicesiter City và Arsenal đều thua nên khoảng cách vẫn được duy trì là 9 điểm.

Xuất hiện tại phòng họp báo với khuôn mặt rầu rĩ và buồn bã, HLV Van Gaal cho biết, ông đang không biết cách làm sao đưa Man Utd trở lại quỹ đạo chiến thắng. "Giờ mọi chuyện không còn dễ dàng nữa khi bạn để thua tới 4 trận liên tiếp. Cứ sau mỗi trận thua mọi thứ sẽ khó thêm gấp bội. Tôi hiểu giờ chẳng còn cách nào để giải quyết chuyện này. Man Utd cần tới 1 chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất.

Trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, tôi thực sự không còn cách nào để vực dậy tinh thần của các cầu thủ MU. Họ phải tự đứng dậy, tập luyện nghiêm túc và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea".

Cũng theo tờ Mail, HLV Van Gaal đã không xuất hiện trong buổi tập của Man Utd hôm qua (27/12). Trợ lý Ryan Giggs thay ông tập luyện với các cầu thủ. Điều bất thường này làm dấy lên thông tin chiến lược gia người Hà Lan đang thu xếp hành lý để rời khỏi thành phố Manchester ngay sau trận đấu với Chelsea, bất luận kết quả của trận đấu này ra sao!


Ý kiến bạn đọc