HLV Van Gaal nổi giận bỏ họp báo, đòi báo Anh xin lỗi

09:52, 24/12/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan bực tức bỏ ngang buổi họp báo trước trận đấu với Stoke City, đồng thời yêu cầu báo chí Anh phải xin lỗi vì đăng tin thất thiệt liên quan tới việc ông bị Man Utd sa thải.

Ông Van Gaal rất tức giận với thông tin báo chí Anh đăng tải gần đây
Ông Van Gaal rất tức giận với thông tin báo chí Anh đăng tải gần đây

Từ sau trận thua 1-2 trước Norwich City, HLV Van Gaal đã phải chịu sức ép vô cùng lớn từ phía người hâm mộ và đặc biệt là giới truyền thông Anh quốc vốn nổi tiếng hay săm soi và chạy theo tin nóng ít được kiểm chứng.

Gần 1 tuần trôi qua, thông tin ông Van Gaal bị sa thải luôn tràn ngập trên các phương tiện truyền thông xứ sở sương mù. Thậm chí, ai là người kế nhiệm chiếc ghế tại Old Trafford cũng được chỉ đích danh là HLV Mourinho, người mới bị CLB Chelsea sa thải vì thành tích thậm chí còn tệ hơn ông Van Gaal.

Là người đứng giữa "cơn bão" chỉ trích và đồn đoán, một HLV lão luyện như ông Van Gaal cũng không thể giữ được bình tĩnh và thay vì tập trung vào các câu hỏi chuyên môn, ông Van Gaal đã yêu cầu báo chí phải xin lỗi mình.

"Tôi đang tự hỏi không biết có ai trong phòng họp báo này thấy cần thiết phải xin lỗi tôi không? Với những gì đọc được trên các tờ báo những ngày gần đây, có cảm giác như tôi đã bị sa thải và người đồng nghiệp của tôi (HLV Mourinho) đã sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế này.

"Khi đưa thông tin như vậy, các bạn có nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra với gia đình, vợ con, các cháu và bạn bè của tôi không? Họ đã gọi điện hỏi tôi rất nhiều về vấn đề này và tôi thực sự mệt mỏi khi phải nói rõ cho họ hiểu".

Mọi người nghĩ tôi có còn muốn trả lời với báo chí vào lúc này không? Tôi có mặt trong buổi họp báo này đơn giản vì đây là quy định của ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh", ông Van Gaal nói.

Sau những tuyên bố ngắn gọn, ông Van Gaal đã quyết định rời cuộc họp báo sớm.

Nội trong 4 ngày tới, Man Utd cũng như các đội bóng Anh khác sẽ bước vào lịch thi đấu cam go với mật độ 2 ngày/trận. "Quỷ đỏ" sẽ tới làm khách trên sân Britannia của Stoke City trước khi trở lại Old Trafford để đón tiếp CLB Chelsea.

Hiện tại Man Utd đang trải qua chuỗi 6 trận không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 3 trận thua liên tiếp.


Ý kiến bạn đọc