HLV Van Gaal: "MU hết thua, tôi chẳng có lý do để từ chức"

09:28, 29/12/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan quả quyết ông không có lý do gì phải từ chức, sau khi Man Utd chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua bằng một trận.... hòa trước CLB Chelsea tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

MU bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn trong trận đấu với Chelsea
MU bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn trong trận đấu với Chelsea

Tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford rạng sáng nay (29/12), Man Utd chịu vô vàn sức ép sau chuỗi 4 trận toàn thua, đẩy HLV Van Gaal tới nguy cơ bị sa thải bất cứ lúc nào.

Đúng vào lúc khó khăn nhất, "quỷ đỏ" đã thi đấu lột xác, tấn công dũng mãnh và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Thế nhưng trong một ngày thi đấu không may mắn, các pha dứt điểm của họ đều tìm tới cột dọc, xà ngang hoặc không đủ hiểm để hạ thủ thành Chelsea.

Hòa trận này, Man Utd tiếp tục đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Crystal Palace 1 điểm. Dù Man Utd tiếp tục không thắng trong 8 trận liên tiếp trên mọi mặt trận nhưng người hâm mộ đã nhìn thấy "ánh sáng cuối đường hầm",  khi lối chơi, cách tiếp cận trận đấu và nhiệt huyết của cầu thủ MU đã khác hẳn.

Đó chính là lý do HLV Van Gaal khẳng định, ông không có lý do gì phải từ chức vì trận đấu này. "Các bạn thấy đấy khi kết thúc trận đấu, người hâm mộ tại Old Trafford đều dành cho chúng tôi những tràng pháo tay. Trận này các cầu thủ đã chơi rất tốt, họ đã chiến đấu vì tôi. Vì vậy có thể nói tôi tự tin vào các học trò cũng như sự ủng hộ của ban lãnh đạo đội bóng", ông Van Gaal nhấn mạnh.

"Với câu hỏi liệu tôi có từ chức hay không, ngược lại tôi sẽ chiến đấu vì chiếc ghế của mình. Khi các cầu thủ có thể vượt qua áp lực để thi đấu tốt, liệu tôi có lý do gì để từ chức đây? Có lẽ chỉ giới truyền thông muốn tôi ra đi nhưng chắc chắn tôi sẽ không làm họ hài lòng".

Liên quan tới trận đấu với Chelsea, HLV Van Gaal cho rằng Man Utd xứng đáng giành chiến thắng khi tạo ra một thế trận trên cơ so với đối thủ. Đáng tiếc là họ lại thiếu may mắn để có thể chấm dứt chuỗi thành tích tệ hại hiện nay.


Ý kiến bạn đọc