HLV Juventus chuẩn bị thế chỗ của Van Gaal

10:27, 03/12/2015
|

(VnMedia) - Báo chí Italia hôm qua (2/12) đồng loạt đưa tin, ông Massimiliano Allegri đã được CLB Man Utd "chấm" để thay thế chiến lược gia người Hà Lan - Louis van Gaal.

HLV Allegri sẽ chia tay Juventus sau thành công ở mùa giải trước?
HLV Allegri sẽ chia tay Juventus sau thành công ở mùa giải trước?

Kể từ khi đồng ý tiếp quản chiếc ghế HLV tại sân Old Trafford, ông Van Gaal chưa một lần được lòng người hâm mộ, cũng như ban lãnh đạo "quỷ đỏ". Tất cả bắt nguồn từ lối chơi khô cứng và tẻ nhạt của chiến lược gia này. Bên cạnh đó, dấu ấn chiến thuật của ông Van Gaal cũng hết sức mờ nhạt, đặc biệt là trong những cuộc đối đầu với những đội bóng lớn.

Theo báo chí Italia, hợp đồng của ông Van Gaal còn thời hạn tới năm 2017 nhưng phía Man Utd sẵn sàng chi tiền để chấm dứt hợp đồng sớm. Ngay từ bây giờ "quỷ đỏ" đã xúc tiến tìm người thay thế. HLV Allegri của Juventus chính là nhân vật được Man Utd nhắm tới.

Cũng theo nguồn tin này, ban lãnh đạo Man Utd tỏ ra đặc biệt thích thú phong cách của Juventus dưới thời ông Allegri. Mùa giải trước "lão bà" thi đấu vô cùng thành công khi đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội (vô địch Serie A và cúp quốc gia Italia), đồng thời tiến tới trận chung kết Champions League trước khi để thua Barcelona.

Sau thành công đó, Juventus đã chia tay một loạt công thần như Pirlo, Tevez, Vidal.... khiến đội bóng thi đấu không còn mạnh mẽ và hiệu quả như mùa giải trước. Hiện tại Juventus đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng giải Serie A.

Với HLV Allegri, chiến lược gia này cũng tỏ ra hào hứng trước cơ hội được thử thách bản thân tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại hợp đồng của ông với Juventus cũng sẽ hết hạn vào năm 2017.


Ý kiến bạn đọc