HLV Hiddink: "Tôi không nên tới Chelsea vào lúc này"

06:51, 24/12/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn thừa nhận, ông không nên trở lại đội bóng cũ vào lúc này khi mọi chuyện tại sân Stamford Bridge đang rối bời!

Ông Hiddink thừa nhận không nên tới Chelsea vào lúc này!
Ông Hiddink thừa nhận không nên tới Chelsea vào lúc này!

Hôm qua (23/12), vị HLV 69 tuổi đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí đầu tiên kể từ khi tiếp quản chiếc ghế của người tiền nhiệm Mourinho. Mở đầu cuộc họp báo trước trận đấu với Watford, ông Hiddink cho biết đã yêu cầu các học trò soi gương để nhìn nhận lại chính mình.

“Tôi đã có buổi nói chuyện với toàn đội về tình hình nguy cấp của Chelsea. Mỗi cầu thủ cần soi gương để nhìn nhận lại mình và có những đóng góp cần thiết cho đội bóng. Khó có thể quên ngay những gì đã xảy ra với Chelsea ở những vòng đấu trước nhưng họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và tất cả cần phải hướng về phía trước.

“Cá nhân tôi sẽ có những đánh giá về từng cầu thủ trong các buổi tập, thi đấu. Các cầu thủ cần phải chứng tỏ năng lực của mình nếu muốn được thường xuyên ra sân. Hiện tại tôi nhận thấy các cầu thủ đang rất nỗ lực và chăm chỉ tập luyện. Tôi không có lý do gì để phàn nàn về họ”, ông Hiddink nói.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng thẳng thắn thừa nhận, ông không nên trở lại CLB Chelsea vào lúc này. “Tôi không nên ở đây vào lúc này khi mùa giải đã đi gần hết ½ chặng đường và đội bóng còn quá nhiều việc phải làm. Đây là lần thứ 2 tôi rơi vào tình cảnh như vậy khi dẫn dắt Chelsea, dù làm việc với các cầu thủ luôn đem lại cho tôi cảm giác dễ chịu”.

Ông Hiddink cũng dành những lời lẽ tán dương người tiền nhiệm Mourinho. “HLV Mourinho từng gặt hái được rất nhiều danh hiệu và tôi thực sự tôn trọng những gì ông ấy đã làm được. Tuy nhiên, việc đưa ra quyết định (sa thải) lại do một số người khác thực hiện. Tôi được mời trở lại Chelsea để thay thế ông Mourinho nhưng thú thật tôi không nên có mặt ở đây”.

HLV người Hà Lan sẽ có trận cầm quân đầu tiên tại Chelsea khi đội bóng này đón tiếp Watford trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 18 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.


Ý kiến bạn đọc