HLV Hiddink sẽ tiếp quản chiếc ghế tại Chelsea

09:38, 18/12/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan nhiều khả năng sẽ đảm trách chiếc ghế tại sân Stamford Bridge, sau khi HLV Mourinho bị Chelsea sa thải không thương tiếc hôm qua (17/12).

Ông Hiddink sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea?
Ông Hiddink sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea?

Chelsea cho biết, ông Mourinho đã chấp nhận ra đi sau khi hai bên đạt được thống nhất chấm dứt hợp đồng sớm. Việc đội chủ sân Stamford Bridge quyết định không gắn bó với “người đặc biệt” xuất phát từ thành tích tệ hại của đội bóng kể từ đầu mùa giải. Hiện tại Chelsea đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Phát biểu trước báo chí, cựu tiền đạo của Chelsea - Mateja Kezman tiết lộ, HLV Guus Hiddink đã khẳng định với anh rằng ông sẽ tiếp quản công việc tại Chelsea sau khi Mourinho ra đi.

"Tôi không rõ việc ông Mourinho đã chính thức bị sa thải hay chưa nhưng cách đây ít ngày HLV Hiddink đã tiết lộ với tôi về công việc mới tại Chelsea. Ông Hiddink là một HLV hàng đầu hiện nay và luôn biết cách ứng xử trong công việc để đạt được hiệu quả cao nhất. Ông ấy còn là một nhà tâm lý đại tài".

Cầu thủ từng khoác áo Chelsea mùa giải 2004-2005 tin tưởng Chelsea sẽ sớm trở lại là chính mình dưới thời HLV Hiddink. "Chắc chắn ông Hiddink sẽ đưa Chelsea trở lại với hình ảnh của một đội bóng lớn. "The Blues" thậm chí sẽ là ứng cử viên vô địch Champions League", Kezman nói.

Chiến lược gia người Hà Lan không phải ai xa lạ với Chelsea. Ông từng có quãng thời gian ngắn điều hành đội bóng này năm 2009, thay thế ông Scolari và giúp Chelsea đoạt 1 cúp FA.

Nhận xét về việc ông Mourinho bị sa thải, Kezman cho hay, anh không ngạc nhiên khi Chelsea quyết định chấm dứt hợp đồng với "người đặc biệt". "Mourinho là HLV giỏi nhưng kết quả thi đấu của Chelsea quá tệ hại và không phù hợp với danh tiếng của đội bóng. Thật khó tin khi Chelsea là nhà đương kim vô địch nhưng lại đang vật lộn để trụ hạng".


Ý kiến bạn đọc