Dàn "sao" Bayern Munich rạng rỡ mừng Giáng sinh sớm

15:38, 07/12/2015
|

(VnMedia) - Bỏ lại sau lưng thất bại bất ngờ trước Borrussia Monchengladbach, HLV Guardiola và các học trò đã cùng tề tụ ăn mừng Giáng sinh sớm.

Cuối tuần qua, Bayern Munich đã phải nhận trận thua đầy bất ngờ với tỉ số 1-3  trên sân của Borrussia Monchengladbach. Đây là trận đấu hàng công "hùm xám" chơi kém thuyết phục. Dù vẫn tạo được thế trận trên cơ so với đội chủ nhà nhưng bộ 3 Coman - Lewandowski - Mueller đều không thể tận dụng.

Trong khi đó, Monchengladbach lại cụ thể hóa rất tốt số cơ hội có được và ghi liên tiếp 3 bàn trong hiệp hai. Bayern Munich chỉ có được bàn danh dự nhờ công của cầu thủ mới vào thay người Ribery.

Nếm trải trận thua đầu tiên của mùa giải nhưng các cầu thủ Bayern Munich dường như chẳng quá bận tậm. Chỉ ít giờ sau trận đấu, toàn đội đã tề tụ để cùng nhau mở rượu ăn mừng Giáng sinh sớm.

HLV Guardiola và các học trò như Muller, Lewandowski, Alonso, Robben.... có mặt từ khá sớm. Trong bữa tiệc ấm cúng này, Lahm đã thay mặt đội cảm ơn các thành viên đã nỗ lực để đem lại một năm thi đấu thành công cho Bayern Munich.

Dù thất bại trước Monchengladbach nhưng Bayern Munich vẫn bỏ cách Dortmund tới 5 điểm. Còn tại Champions League, "hùm xám" đã dễ dàng giành vé vào vòng 2 Champions League.

*Chùm ảnh cầu thủ Bayern mừng Giáng sinh sớm

HLV Guardiola và gia đình
HLV Guardiola và gia đình
Muller và bạn gái
Muller và cô vợ Lisa
Tiền vệ Robben
Tiền vệ Robben
Alonso hạnh phúc bên gia đình nhỏ
Alonso hạnh phúc bên gia đình nhỏ
Vợ chồng Lewandowski
Vợ chồng Lewandowski
Lahm ôn lại những thành công của Bayern Munich
Lahm ôn lại những thành công của Bayern Munich

 


Ý kiến bạn đọc