Cư dân chung cư bị người của chủ đầu tư đánh vỡ đầu

11:13, 13/12/2015
|

Một nhóm côn đồ gồm 6 người đã kéo vào chung cư 4S Riverside (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM) để đập phá chung cư dẫn đến xô xát với cư dân khiến nhiều người bị thương.

Chiều 12/12, ông Trương Nhật Quang, Trưởng ban quản trị chung cư 4S Riverside xác nhận, trưa 11/12, một nhóm côn đồ dùng bình xịt hơi cay, búa lao vào hành hung cư dân khiến nhiều người bị thương, trong đó có 1 cư dân bị thương nặng là ông Phan Tuấn Tú (60 tuổi) phải đưa vào Bệnh viện đa khoa Thủ Đức cấp cứu.

1
Nhóm côn đồ phá cửa xông vào đánh cư dân

Theo ông Quang, nguyên nhân của vụ xô xát là do Công ty TNHH Xây dựng Thành Trường Lộc (chủ đầu tư) cho người đến phá dỡ phần hồ bơi xây dựng trái phép trong chung cư nhưng không được sự đồng thuận của cư dân.

“Nhóm người này trang bị hung khí, bình xịt hơi cay... lao vào hành hung cư dân khiến mọi người hoảng sợ, phải đến khi Công an phường Hiệp Bình Chánh có mặt thì nhóm côn đồ này mới dừng lại”, một cư dân nói.

Ông Tú bị thương đang được điều trị tại bệnh viện
Ông Tú bị thương đang được điều trị tại bệnh viện

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Hiệp Bình Chánh, Công an quận Thủ Đức đã có mặt mời nhóm đối tượng trên về trụ sở làm việc.

Trung tá Nguyễn Mai Chức – Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng theo quy định.


Ý kiến bạn đọc