C.Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid

15:23, 28/12/2015
|

Trước thông tin về việc tiền đạo Cristiano Ronaldo đang rục rịch rời Bernabeu, đại diện của anh là “siêu cò” Jorge Mendes khẳng định thân chủ mình sẽ gắn bó với Real Madrid đến lúc giải nghệ.

Ronaldo và đại diện Mendes chụp ảnh lưu niệm ở Dubai
C.Ronaldo và đại diện Mendes chụp ảnh lưu niệm ở Dubai

Phát biểu trong buổi lễ trao giải Globe Soccer mới được tổ chức ở Dubai, Mendes cho biết: “Sự nghiệp của Cristiano đang trong giai đoạn rực rỡ nhất. Cậu ấy sẽ chơi 4,5,6 hoặc 7 năm nữa cho Real. Tóm lại, thân chủ tôi sẽ giải nghệ ở Real, cậu ấy đang hạnh phúc và muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi”.

Không chỉ làm việc cho Ronaldo, Mendes cũng hợp tác với HLV Jose Mourinho với tư cách người đại diện. Được hỏi về chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới bị Chelsea sa thải, Mendes cũng chia sẻ thêm: “Lúc này Jose đang ở Brazil. Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra khi ông ấy trở lại. Thân chủ tôi là nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới. Bây giờ ông ấy cần phải bình tĩnh và không đưa ra những quyết định nóng vội”.

Thời gian qua xuất hiện thông tin Ronaldo đang có bất đồng với HLV Rafa Benitez và có ý định chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain. Về phần mình, HLV Mourinho tuy bị Chelsea sa thải vì thành tích bết bát, song nhiều người đang đồn đoán cả Real lẫn Manchester United đều sẵn sàng trải thảm đỏ để mời ông về làm việc cho họ.


Ý kiến bạn đọc