C.Ronaldo chưa bao giờ chơi tệ đến vậy tại La Liga

09:57, 14/12/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang trải qua mùa giải tệ hại nhất tại La Liga, kể từ khi anh chuyển tới đầu quân cho Real Madrid từ CLB Man Utd năm 2009.

C.Ronaldo đang đánh mất phong độ ở mùa giải này
C.Ronaldo đang đánh mất phong độ ở mùa giải này

Rạng sáng nay (14/12), Real Madrid hành quân tới làm khách của "tàu ngầm vàng" Villarreal với nhiệm vụ phải thắng. Vì ở lượt đấu trước đó, đội đầu bảng Barcelona bất ngờ để Deportivo cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho "kền kền trắng" rút ngắn khoảng cách với đại kình địch.

Thế nhưng không những không thể giành chiến thắng, Real Madrid còn để Villarreal đánh gục với chiến thắng tối thiểu 1-0. C.Ronaldo - cầu thủ vừa lập cú Poker (ghi 4 bàn) vào lưới Malmo ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League - được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn sát thủ của mình, thế nhưng anh một lần nữa thi đấu mờ nhạt và không để lại dấu ấn trong trận đấu này.

Ngay sau trận thua Villarreal, tờ Goal đã chỉ ra rằng, đây là giai đoạn khởi đầu mùa giải tệ hại nhất của C.Ronaldo tại giải La Liga kể từ khi anh cập bến Bernabeu năm 2009 từ Man Utd (tính trong 15 vòng đấu đầu tiên).

Cụ thể, thống kê sau 15 vòng đấu tại La Liga, C.Ronaldo mới có được 10 bàn thắng. Trong khi đó ở mùa giải trước số bàn thắng của CR7 là 26 và mùa trước đó là 17.

Phong độ đang đi xuống của C.Ronaldo cũng một phần lý giải vì sao Real Madrid không có được thành tích tốt vào lúc này. Họ vẫn đang bị Barcelona và Atl.Madrid bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Sự sa sút của C.Ronaldo đến đúng vào giai đoạn tiền vệ người Bồ Đào Nha đang bước vào cuộc đua nước rút với Messi và Neymar để hướng tới danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA 2015" và chắc chắn sẽ có ảnh hưởng tới lá phiếu bầu dành cho cầu thủ này.


Ý kiến bạn đọc