CLB Trung Quốc dọa "làm thịt" Barcelona

15:23, 14/12/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande Taobao tự tin tuyên bố sẽ khiến CLB Barcelona phải nếm mùi thất bại, khi hai đội so tài tại bán kết FIFA Club World Cup.

Barca đang có dấu hiệu chững lại trong 3 trận đấu gần đây nhất
Barca đang có dấu hiệu chững lại trong 3 trận đấu gần đây nhất

Cuối tuần qua, CLB Guangzhou Evergrande Taobao đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để đánh bại đối thủ CLB America (Mexico) với tỉ số 2-1, nhờ 2 bàn thắng của Zheng Long và Paulinho trong 10 phút cuối trận.

Phấn khích sau chiến thắng, HLV Scolari của Guangzhou Evergrande Taobao tin đội bóng Trung Quốc sẽ "viết tiếp những giấc mơ" tại giải đấu này dù đối thủ của họ là Barcelona - nhà đương kim vô địch Champions League và giải La Liga.

"Tôi đã có những thay đổi khá mạo hiểm ở trận đấu với CLB America và đã gặt hái được thành công như mong muốn trước CLB America. Trận đấu bóng đá là cuộc chơi kéo dài trong 90 phút và mọi thứ đều có thể xảy ra. Barcelona là đội bóng rất mạnh nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể tạo nên thêm một chiến thắng lịch sử nữa tại giải đấu này", ông Scolari tuyên bố.

Barcelona vào thời điểm hiện tại đang có dấu hiệu chững lại sau chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trên mọi mặt trận. Hệ quả là họ đã để Atl.Madrid bắt kịp trên đỉnh bảng xếp hạng giải La Liga.

Hiện tại thày trò ông Luis Enrique đã có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu với Guangzhou Evergrande Taobao. Trong bức ảnh được đưa lên Twitter cách đây ít giờ, các ngôi sao của đội như Messi, Suarez.... đều tỏ ra phấn chấn trước trận cầu này.

Nếu vượt qua được Guangzhou Evergrande Taobao, Barcelona sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa River Plate hoặc Sanfrecce Hiroshima trong trận chung kết diễn ra vào ngày 20/12.


Ý kiến bạn đọc