Chicharito có thực sự cần thiết với Arsenal?

11:21, 25/12/2015
|

(VnMedia) - HLV Wenger đang nghiêm túc cân nhắc khả năng chiêu mộ cựu cầu thủ của Man Utd - Chicharito trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Chân sút người Mexico được kỳ vọng sẽ là nhân tố nổi bật, đưa Arsenal tới thành công ở mùa giải này.

Arsenal đang rất muốn có sự phục vụ của Chicharito
Arsenal đang rất muốn có sự phục vụ của Chicharito

Báo chí Anh mới đây tiết lộ, phong độ xuất sắc của Chicharito trong màu áo Bayern Leverkusen thời gian vừa qua khiến HLV Wenger cảm thấy rất ấn tượng. "Giáo sư" đã chấm "hạt đậu nhỏ" để tăng cường lực lượng cho Arsenal.

Đó là quyết định cần thiết và đúng đắn với "The Gunners". Trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường Champions League đang đi đến hồi khốc liệt, Arsenal cần tới một lực lượng đủ dày để có thể ganh đua.

Đội bóng thành London hiện đang thiếu một tiền đạo chất lượng để chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng với Giroud khi mà Welbeck chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương dài hạn.

Thực tế Chicharito luôn đạt hiệu suất ghi bàn rất tốt ngay từ thời còn khoác áo Man Utd, dù hiếm khi được HLV Ferguson bố trí đá chính. "Hạt đậu nhỏ" nổi tiếng với khả năng đọc tình huống, lựa chọn đúng điểm nóng, có tốc độ và tận dụng hoàn hảo mỗi khi cơ hội đến.

Ngay cả khi bị đem cho Real Madrid mượn, Chichartio hòa nhập tốt với "dàn sao" của đội bóng Tây Ban Nha và không ít lần ghi được những bàn thắng quan trọng. Đáng tiếc là khi trở lại sân Old Trafford, HLV Van Gaal đã gạt cầu thủ này ra khỏi đội hình vì không phù hợp với triết lý thi đấu của ông.

Gia nhập Bayern Leverskusen, Chicharito tiếp tục thể hiện phong độ cực cao với 18 bàn thắng sau 21 trận đấu tại giải Bundesliga. Năm nay 27 tuổi, Chicharito có thừa kinh nghiệm trận mạc và quá quen với giải Ngoại hạng Anh, thế nên anh sẽ không mất nhiều thời gian để bắt nhịp nếu khoác áo Arsenal.

Vấn đề với Arsenal lúc này chỉ là mức phí chuyển nhượng đối với Chicharito. Nếu chấp thuận chi đậm khoảng 25 đến 30 triệu USD, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ nhận được sự chấp thuận từ Bayern Leverkusen.


Ý kiến bạn đọc