Chelsea chính thức đàm phán đưa Drogba trở lại!

10:04, 24/12/2015
|

(VnMedia) - Theo yêu cầu của HLV Hiddink, Chelsea đã quyết định liên lạc với đội bóng Montreal Impact để đưa cựu công thần - Didier Drogba trở lại sân Stamford Bridge.

2 thày trò ông Hiddink sẽ có dịp tái ngộ ở mùa giải này
2 thày trò ông Hiddink sẽ có dịp tái ngộ ở mùa giải này

Trước đó, ở trận đấu với Sunderland cuối tuần qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã bất ngờ xuất hiện dự khán cùng tân HLV Hiddink và chủ tịch Abramovich. Bộ 3 này hồi hộp theo dõi các cầu thủ Chelsea thi đấu trước khi nở nụ cười mãn nguyện khi đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước "mèo đen".

Báo chí Anh sau đó dẫn lời HLV Hiddink cho hay, ông đang cân nhắc khả năng sẽ đưa Drogba trở lại sân Stamford Bridge nhưng với tư cách là một trợ lý của mình. Những tưởng đó chỉ là những lời nói mang tính ngoại giao của chiến lược gia người Hà Lan này nhưng tới hôm qua (23/12), CLB Montreal Impact đã lên tiếng xác nhận việc Chelsea liên lạc với họ để bàn về tương lai của Drogba.

Không tiết lộ trực tiếp thêm thông tin nào với báo chí nhưng hôm qua (23/12), đội bóng này đã đưa lên Twitter dòng nhắn nhủ với các CĐV rằng họ sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân Drogba thi đấu ở mùa giải sau.

Cũng như ông thày Hiddink của mình, Drogba có 2 giai đoạn gắn bó với Chelsea. Trong giai đoạn đầu tiên (từ 2004 tới 2012), Drogba cùng Chelsea giành được tổng cộng 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions league, 4 cúp FA và 2 League Cup.

Trong lần tái hợp năm 2014 theo lời mời của ông thày cũ Mourinho, Drogba đã trở lại sân Stamford Bridge và giành được 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 League Cup trước khi chuyển tới thi đấu tại giải MLS trong màu áo CLB Montreal.


Ý kiến bạn đọc