Chân sút Lewandowski nhận liền 4 kỷ lục Guinness!

15:40, 01/12/2015
|

(VnMedia) - Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vừa tiến hành trao 4 giấy chứng nhận kỷ lục cho Robert Lewandowski, sau khi tiền đạo này thực hiện điều chưa từng có trong bóng đá - ghi 5 bàn thắng chỉ trong 9 phút.

Bảng điện tử trên sân Allianz Arena ghi lại
Bảng điện tử trên sân Allianz Arena ghi lại thời khắc huy hoàng trong sự nghiệp của Lewandowski

Ở trận đấu với "bầy sói" Wolfsburg diễn ra hồi tháng 9 vừa qua, Bayern Munich bất ngờ bị đối thủ dẫn bàn từ khá sớm ngay trên sân nhà Allianz Arena. HLV Guardiola quyết định tung Lewandowski vào sân. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng như các đồng đội không thể ngờ rằng cầu thủ người Ba Lan có thể làm nên điều không tưởng trong bóng đá.

Chỉ trong vòng 9 phút (phút 51 tới 60), Lewandowski đã ghi tới 5 bàn thắng, giúp Bayern Munich vùi dập đối thủ. Đáng chú ý tiền đạo này chỉ cần có 4 phút để hoàn tất cú hattrick bàn thắng vào lưới Wolfsburg!

Thành tích quá đỗi xuất sắc này giúp Lewandowski đoạt liên tiếp 4 kỷ lục Guinness. Đó là kỷ lục lập hattrick, ghi 4 bàn, 5 bàn nhanh nhất và kỷ lục cầu thủ dự bị vào sân ghi được nhiều bàn thắng nhất!

Ngay sau khi đoạt 4 kỷ lục Guinness, cựu tiền đạo của Dortmund hân hoan chia sẻ trên mạng xã hội. "Đây là một ngày trọng đại trong sự nghiệp của tôi khi đoạt tới 4 kỷ lục thế giới".

Tới lúc này, Lewandowski vẫn đang duy trì phong độ rất ấn tượng. Cầu thủ người Ba Lan đã ghi tới 26 bàn thắng trong 25 trận đấu cho CLB Bayern Munich và đội tuyển quốc gia.


Ý kiến bạn đọc