"Cầu thủ Liverpool chơi bóng như những kẻ mất trí"

09:07, 21/12/2015
|

(VnMedia) - HLV Klopp không còn giữ được bình tĩnh khi chứng kiến Liverpool thua sốc 0-3 trước Watford ở lượt đấu muộn vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Liverpool vừa phải nhận trận thua tệ hại nhất dưới thời HLV Klopp
Liverpool vừa phải nhận trận thua tệ hại nhất dưới thời HLV Klopp

Tới làm khách của Watford, Liverpool được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận. Thế nhưng trận đấu này nhanh chóng trở thành thảm họa với "Lữ đoàn đỏ". Chỉ trong vòng 15 phút đầu tiên họ đã phải nhận 2 bàn thua.

5 phút trước khi kết thúc trận đấu, Ighalo hoàn tất cú đúp của mình, khép lại trận cầu tệ hại nhất của ông Klopp kể từ khi tiếp quản chiếc ghế do người tiền nhiệm Rodgers để lại. Trận thua này cũng khiến Liverpool chỉ có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Phát biểu sau trận đấu, ông Klopp tỏ ra vô cùng tức giận. "Sau khi để thua bàn đầu tiên, các cầu thủ Liverpool chơi bóng như những kẻ mất trí. Đúng là trọng tài đã mắc sai lầm khi không thổi phạt lỗi Boddan để bóng chạm tay nhưng Liverpool mới là những người mắc lỗi nhiều nhất.

"Dễ nhận thấy nhất là tình huống Emre Can để mất bóng trong tình huống đáng lẽ cậu ấy nên chuyền nhanh cho đồng đội. Kết quả là Liverpool phải nhận bàn thua thứ 3. Toàn đội đã không thi đấu gắn kết và nỗ lực hết sức có thể. Bóng đá là vậy, đôi khi các cầu thủ vẫn mắc sai lầm khó tránh", ông Klopp nhận định.

Chiến lược gia người Đức cũng kêu gọi toàn đội cần rút kinh nghiệm từ trận thua cay đắng này để đứng lên tiếp tục hành trình của mình. "Liverpool cần biết cách giành chiến thắng ở những trận cầu khó khăn. Đó là điều cần thiết để hướng tới những danh hiệu trong tương lai.

"Sau khi giành những chiến thắng ấn tượng trước Man City, Chelsea, Southampton, Liverpool cuối cùng đã cho thấy mặt tiêu cực của mình. Tôi sẽ có nhiều việc làm để giúp đội bóng cân bằng trở lại. Hy vọng đây là trận đấu tệ hại nhất trong sự nghiệp của tôi".


Ý kiến bạn đọc