Bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Arsenal đụng Barca!

19:18, 14/12/2015
|

(VnMedia) - Vòng knock out Champions League 2015-2016 hứa hẹn đem lại rất nhiều cặp đấu hấp dẫn! Thày trò ông Wenger sẽ gặp vô vàn khó khăn khi đụng độ nhà đương kim vô địch Barcelona. Trong khi đó, Chelsea sẽ tái ngộ “gã nhà giàu” Paris St German.

Lịch
Lịch thi đấu cụ thể vòng knock out Champions League

Cách đây ít phút, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu tại vòng knock out Champions League. Do có khá nhiều đội bóng mạnh như Juventus, Arsenal, Paris St German không thuộc đội hạt giống nên người hâm mộ đã có thể mường tượng những trận đấu kịch tính ở vòng 2 Champions League.

Các cổ động viên của Ngoại hạng Anh có lý do để lo lắng cho những đội bóng con cưng của mình khi 2/3 đội đều gặp phải thử thách vô cùng lớn. Đầu tiên là Arsenal sẽ chạm trán Barcelona – nhà đương kim vô địch giải đấu này. Đó là chướng ngại vật vô cùng lớn với “The Gunners” sau khi họ xuất sắc vượt qua vòng bảng ở lượt đấu cuối. Lần gần đây nhất Arsenal so tài với Barcelona là ở mùa giải 2010-2011 và họ đã bị đội bóng xứ Catalan loại với tổng tỉ số 4-3 sau hai lượt trận.

Với Chelsea, thày trò ông Mourinho sẽ tái ngộ Paris St German. Đội bóng thuộc giải League 1 chính là đối thủ đã loại “The Blues” ở vòng 1/8 mùa giải trước. Man City là đội may mắn hơn cả khi chỉ phải gặp Dynamo Kiev.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không thể bỏ qua cuộc so tài thú vị nữa giữa Bayern Munich và Juventus. Vidal sẽ có cơ hội gặp lại các đồng đội cũ nhưng là ở bên kia chiến tuyến. Trong khi đó, Real Madrid cũng dễ thở với đối thủ là AS Roma.

Theo lịch của UEFA, lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 16-17 và 23-24/2. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra vào 8-9 và 15-16/3.


Ý kiến bạn đọc