Barcelona gây náo loạn sân bay Tokyo

15:37, 15/12/2015
|

(VnMedia) - Thày trò ông Luis Enrique đã được người hâm mộ Nhật Bản chào đón tại sân bay Tokyo bằng một "rừng" cờ, hoa cùng những tràng vỗ tay không ngớt.

Các cầu thủ Barcelona vừa đáp chuyến bay tới Tokyo, Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu tại bán kết FIFA Club World Cup với đội bóng Trung Quốc - Guangzhou Evergrande.

Trước đó nhiều giờ đồng hồ, người hâm mộ Nhật Bản đã túc trực sẵn bên sảnh ngoài để chờ nhà đương kim vô địch Champions League. Ngay khi "dàn sao" của đội bóng xứ Catalan xuất hiện, đám đông cổ động viên liên tục hò reo, vẫy cờ và tìm mọi cách chụp ảnh, xin chữ ký.

Các cầu thủ Barcelona vui vẻ vẫy chào người hâm mộ trước khi lên xe để trở về khách sạn. Dự kiến vào ngày 17/12 tới đây, Barcelona sẽ có cuộc so tài với CLB Guangzhou Evergrande của HLV Scolari.

Nếu đánh bại được đội bóng Trung Quốc, Barcelona sẽ đụng độ đội thắng trong cặp đấu giữa River Plate và Sanfrecce Hiroshima trong trận chung kết diễn ra vào ngày 20/12.

Barcelona vào thời điểm hiện tại đang có dấu hiệu chững lại sau chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trên mọi mặt trận. Hệ quả là họ đã để Atl.Madrid bắt kịp trên đỉnh bảng xếp hạng giải La Liga.

*Chùm ảnh người hâm mộ Nhật Bản chào đón Barcelona

 


Ý kiến bạn đọc