Barca phá tan kỷ lục ghi bàn của Real Madrid

10:03, 31/12/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Catalan đã khép lại năm 2015 bằng một chiến thắng ấn tượng với tỉ số 4-0 trước Real Betis. Không những vậy, Barcelona còn phá bung kỷ lục ghi bàn của kình địch Real Madrid thiết lập ở mùa giải trước.

Bộ 3 Nam Mỹ góp công lớn đem lại thành công cho Barca trong năm 2015
Bộ 3 Nam Mỹ góp công lớn đem lại thành công cho Barca trong năm 2015

Rạng sáng nay (31/12), Barcelona đón tiếp Real Betis trên sân nhà Nou Camp. Với lực lượng hùng hậu và đẳng cấp vượt trội so với đối thủ, đội chủ nhà dễ dàng tạo ra một thế trận áp đảo, khiến cầu thủ Heiko Westermann luống cuống "đốt" lưới nhà ở phút 29 của trận đấu.

Tiếp sau đó, Lionel Messi phối hợp đẹp như mơ với Neymar nâng tỉ số lên 2-0, trước khi Luis Suarez lập cú đúp, ấn định chiến thắng hoành tráng 4-0 cho đội chủ nhà. Kết quả này giúp Barcelona tiếp tục dẫn đầu giải La Liga với 38 điểm, chỉ hơn Atl.Madrid hiệu số bàn thắng, thua nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Không những thắng đậm để đem tới cho người hâm mộ "bữa tiệc" thịnh soạn mừng năm mới, Barcelona còn phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Real Madrid. Ở mùa giải trước, Real Madrid với bộ 3 "B-B-C" đã thiết lập kỷ lục ghi bàn với 178 bàn thắng tính trong một năm dương lịch.

Tuy nhiên, thành tích này đã ngay lập tức bị phá vỡ trong năm 2015. Sau trận đấu với Real Betis, Messi và Luis Suare cùng có được 48 bàn thắng. Trong khi đó, Neymar "chỉ" có được 41 bàn. Cùng nhau tỏa sáng, bộ 3 "M-S-N" Nam Mỹ đã đóng góp tới 3/4 số bàn thắng cho Barcelona, nâng tổng số bàn thắng đội bóng xứ Catalan có được trong năm 2015 lên con số 180 bàn.

Với phong độ cực kỳ xuất sắc như hiện nay, bộ 3 "M-S-N" hứa hẹn sẽ còn tiếp tục thi đấu bùng nổ trong năm 2016 với tham vọng giúp Barcelona bảo vệ thành công ngôi vô địch ở cả 3 giải đấu La Liga, Champions League và cúp Nhà vua Tây Ban Nha.


Ý kiến bạn đọc