Zidane sẽ thay Benitez nếu Real thua trận "siêu kinh điển"!

11:30, 20/11/2015
|

(VnMedia) - CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn kịch bản xấu nếu Real Madrid để thua trong trận "siêu kinh điển" cuối tuần này. Theo đó, HLV Benitez sẽ bị "trảm" ngay lập tức và người thay thế sẽ là huyền thoại bóng đá Pháp - Zinedine Zidane.

Zidane sẽ thay ông Benietz nếu Real Madrid thua trước Barca!
Zidane (trái) sẽ thay ông Benietz nếu Real Madrid thua trước Barca!

Tại vòng 12 La Liga, Real Madrid sẽ đón tiếp kình địch Barcelona trên sân nhà Bernabeu. Do đã kém đối thủ 3 điểm nên "kền kền trắng" không được phép để thua trong trận "siêu kinh điển" đầu tiên của mùa giải, nếu không muốn bị đối thủ bỏ lại quá xa.

Báo chí Tây Ban Nha thậm chí còn dẫn nguồn tin từ nội bộ Real Madrid cho hay, ông Benitez đã nhận được tối hậu thư - không được phép thua trước Barcelona. Nếu điều đó xảy ra, cựu HLV của Liverpool sẽ ngay lập tức được đưa lên "đoạn đầu đài", bất chấp một thực tế là Real Madrid dưới thời ông Benitez mới chỉ để thua đúng 1 trận kể từ đầu mùa giải trước Sevilla ở vòng 11.

Tờ Mundo Deportivo thì cho rằng, một trong những nguyên nhân khiến HLV Benitez rơi vào tình thế nguy hiểm là do chủ tịch Perez đã quá chán ngán triết lý bóng đá khô cứng và bảo thủ của ông Benitez.

Người được tin tưởng thay thế ông Benitez không phải ai khác chính là Zinedine Zidane - huyền thoại bóng đá người Pháp và cũng là một tượng đài tại sân Bernabeu.

Zinedine Zidane từng kinh qua nhiều CLB lớn khi còn thi đấu như Juventus, Real Madrid và gặt hái được rất nhiều thành công ở cấp CLB và đội tuyển quốc gia. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Zidane chấp nhận phụ trách đội B của Real Madrid trong thời gian qua để nhằm tích lũy kinh nghiệm trước khi tiếp quản chiếc ghế tại sân Bernabeu.


Ý kiến bạn đọc