Vòng 12 La Liga: Công phá Bernabeu!

07:28, 21/11/2015
|

(VnMedia) - Cuối tuần này, giải La Liga sẽ thực sự "nóng" khi Real Madrid đón tiếp Barcelona trên sân nhà Bernabeu, trong trận "siêu kinh điển" đầu tiên của mùa giải 2015-2016.

Messi sẽ trở lại trong trận siêu kinh điển?
Messi sẽ trở lại trong trận siêu kinh điển?

Trước khi bước vào vòng 12 La Liga, Real Madrid có 24 điểm, kém Barcelona 3 điểm. Do đó, họ không được phép thua Barca vì nếu không khoảng cách giữa hai đội sẽ là 6 điểm và rất khó để san lấp, nhất là khi Barcelona đang duy trì phong độ cực tốt.

Real đã đánh mất ngôi đầu bảng sau khi để thua tức tưởi 2-3 trước Sevilla. Đội bóng còn liên tục vướng phải tin tức không hay khi báo chí Tây Ban Nha đang đồn thổi khả năng C.Ronaldo hoặc Bale sẽ bị đem bán ngay sau mùa giải này. Thông tin trên khiến người ta không khỏi lo ngại sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của bộ đôi trụ cột của Real Madrid.

Tiếp đón Barcelona tại Bernabeu, Real Madrid không có được lực lượng mạnh nhất khi James Rodriguez, Benzema đều không thể thi đấu. Bên cạnh đó khả năng ra sân của Ramos vẫn còn bỏ ngỏ do anh bị chấn thương vai khá nặng. Trước đối thủ đang đạt phong độ cao, Real Madrid sẽ cậy nhờ nhiều vào hàng thủ đang thi đấu rất tốt (mới chỉ để thủng lưới 7 bàn sau 11 vòng đấu) để phong tỏa bộ đôi Neymar - Suarez.

Đối với Barcelona, tinh thần thày trò ông Enrique đang lên rất cao khi họ đã trở lại ngôi đầu La Liga lần đầu tiên kể từ tháng 9. Đội bóng xứ Catalan còn đang có mạch 6 trận toàn thắng trên mọi mặt trận.

Mất Messi vì chấn thương từ vòng 6 nhưng Barcelona không hề có dấu hiệu sa sút mà ngược lại liên tục thăng hoa nhờ sự tỏa sáng của Neymar và Suarez. Bộ đôi Nam Mỹ này đã cùng nhau ghi tới 18 bàn trong tổng số 21 bàn thắng của Barcelona.

Barcelona còn vừa đón tin vui khi Messi, Raktic đều tập luyện trở lại và sẵn sàng xung trận. Với đầy đủ lực lượng cùng phong độ ổn định, Barca hoàn toàn có thể tạo nên "cơn địa chấn" ngay tại thánh địa Bernabeu.

Thống kê cho thấy, Barca cũng đang có thành tích vượt trội so với đối thủ. Trong 58 lần so tài trước đây, Barca thắng 25 trận, thua 17 và hòa 16 trước Real Madrid.

Dự đoán: Real Madrid 0-2 Barcelona

Đội hình dự kiến hai đội:

Real Madrid: Navas, Pepe, Ramos, Varane, Danilo, Kross, Modric, Casemiro, Isco, Ronaldo, Bale

Barcelona: Bravo, Pique, Alves, Alba, Mathieu, Busquets, Iniesta, Rakitic, Suarez, Neymar, Messi


Ý kiến bạn đọc