Real Madrid chính thức theo đuổi Lewandowski

09:41, 16/11/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng đối với chân sút số 1 của CLB Bayern Munich - Rober Lewandowski. Đây là động thái cho thấy, Real Madrid chuẩn bị nói lời chia tay Karim Benzema.

Lewandowski
Lewandowski đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid

Tờ Marca, Tây Ban Nha dẫn lời Cezary Cucharsky - người đại diện của Lewandowski xác nhận thông tin này. "Tôi không thể phủ nhận việc Real Madrid đã liên lạc với Lewandowski để đưa cậu ấy tới sân Bernabeu. Đó là điều đã xảy ra", ông Cucharsky khẳng định.

Cũng theo tờ Marca, Real Madrid đang tìm mọi cách để sở hữu Lewandowski vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên đây là điều không hề dễ dàng, nhất là khi Bayern Munich đang ấp ủ nhiều kế hoạch trong tương lai xoay quanh cầu thủ người Ba Lan.

Nếu muốn có Lewandowski, nhiều khả năng Real Madrid sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng. Vì trước đó, "hùm xám" từng khước từ lời đề nghị nhượng lại Lewandowski với giá 80 triệu euro từ các đội bóng Anh.

Lewandowski đang là cây săn bàn hiệu quả nhất tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này. Trong 11 trận đấu vừa qua, chỉ tính riêng tại giải Bundesliga, Lewandowski đã ghi tới 14 bàn thắng và cùng với Muller hợp thành "bộ đôi sát thủ" của đội bóng xứ Bavaria.

Real Madrid trước đó từng tuyên bố ủng hộ Karim Benzema sau scandal dùng clip sex tống tiền đồng đội. Tuy nhiên, rõ ràng động thái mới nhất cho thấy, "kền kền trắng" đang từng bước chuẩn bị cho tương lai không có cầu thủ người Pháp này.


Ý kiến bạn đọc