Real Madrid bất ngờ ra giá bán C.Ronaldo!

15:11, 16/11/2015
|

(VnMedia) - "Gã khổng lồ" của bóng đá Tây Ban Nha tuyên bố, họ chấp thuận ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đội bóng nào chịu bỏ ra 80 triệu bảng mua lại C.Ronaldo!

C.Ronaldo không còn nằm trong kế hoạch phát triển của Real Madrid?
C.Ronaldo không còn nằm trong kế hoạch phát triển của Real Madrid?

Tờ The Sun, Anh dẫn nguồn tin từ nội bộ Real Madrid cho biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn thiết tha giữ chân C.Ronaldo. Đội chủ sân Bernabeu "bắn tin" sẽ để tiền vệ người Bồ Đào Nha ra đi nếu có đối tác chịu trả 80 triệu bảng, số tiền bằng đúng khoản phí mà đội bóng này bỏ ra để mua lại C.Ronaldo từ Man Utd năm 2009.

Sau 6 năm thi đấu cho Real Madrid, C.Ronaldo đã đem lại cho đội bóng này hàng loạt danh hiệu cao quý, trong đó đặc biệt là chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử CLB này. Giờ đây Real Madrid muốn thu lại khoản phí 80 triệu bảng trước khi để C.Ronaldo ra đi.

Bản thân C.Ronaldo thời gian gần đây thường xuyên là tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng. Nguyên nhân xuất phát từ phong độ thất thường của tiền vệ này. Cá nhân anh cũng không ít lần bóng gió muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Mới tuần trước, sau cuộc gặp với HLV Laurent Blanc, C.Ronaldo được cho là đang muốn tìm kiếm thử thách tại giải League 1.

Ở tuổi 30, C.Ronaldo không còn mạnh mẽ như trước nhưng sức hút từ cái tên CR7 vẫn luôn rất lớn với giới truyền thông và các CĐV. Chính vì vậy, nhiều đội bóng giàu tiềm lực tài chính như Paris St German, Chelsea, Man City chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội sở hữu cầu thủ này.

Với Real Madrid, đội bóng Hoàng gia đã chuẩn bị cho một triều đại mới. Số tiền bán C.Ronaldo và có thể là Benzema sẽ giúp cho đội bóng này tìm kiếm các nhân tố mới, trẻ trung và nhiều hoài bão hơn như Hazard, Pogba.


Ý kiến bạn đọc