Ozil bí mật đính hôn với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

11:30, 12/11/2015
|

(VnMedia) - Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ loan tin, tiền vệ ngôi sao của Arsenal - Mesut Ozil đã bí mật đính hôn với cô bạn gái xinh đẹp Amine Gulse, vốn là Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014.

Ozil và Hoa hậu Amine Gulse

Trong thời gian gần đây, cánh báo chí thường xuyên bắt gặp Ozil thân mật, tay trong tay với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức tỏ ra rất kín tiếng, không hề tiết lộ mối quan hệ giữa hai người.

Người thân của 2 nhân vật nổi tiếng này khẳng định, Ozil và Amine Gulse là bạn bè đã lâu. Bản thân Ozil là người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ nên việc họ tìm được điểm tương đồng là dễ hiểu.

Tuy nhiên, hôm qua (11/11), báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đồng loạt đăng tin Ozil và Amine Gulse đã bí mật đính hôn. Tuy nhiên, Amine Gulse không đeo nhẫn mỗi khi xuất hiện trước công chúng vì không muốn sự việc ầm ĩ trên mặt báo.

Giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ còn đi xa hơn khi nhận định, rất có thể việc đính hôn với Hoa hậu Amine Gulse là động lực để Mesut Ozil chơi như lên đồng trong màu áo Arsenal thời gian qua.

Không chỉ đưa Arsenal lên đầu bảng xếp hạng và chỉ kém Man City hiệu số bàn thắng, thua, cá nhân Ozil cũng đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh với thành tích 6 trận liên tiếp kiến tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Trước đó, Ozil cũng vượt qua huyền thoại sân Old Trafford - Eric Cantona - trở thành "vua" kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, Ozil đã có 21 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn sau 57 trận đấu cho "The Gunners", tương đương tỉ lệ 2,71 trận/pha kiến tạo. Đứng ngay sau Ozil là huyền thoại Cantona của Man Utd với tỉ lệ 2,79 trận/đường kiến tạo (56 đường kiến tạo sau 156 trận).

Một số hình ảnh Hoa hậu Amine Gulse

 

 

 


Ý kiến bạn đọc