Nữ VĐV Olympic bị bạn đời sát hại dã man!

15:35, 18/11/2015
|

(VnMedia) - Cảnh sát Belarus vừa phát hiện thi thể nữ VĐV điền kinh từng tham dự Olympic 2012 - Yulia Balykina được bọc trong giấy bóng và bị bỏ lại trong rừng.

VDV
VĐV Yulia Balykina (trái) từng dự Olympic London 2012

Nữ VĐV chạy nước rút Yulia Balykina được thông báo mất tích kể từ ngày 28/10 vừa qua. Lực lượng cảnh sát đã tìm kiếm VĐV 31 tuổi này trong bán kính hơn 30 km, xung quanh địa điểm cuối cùng người ta thấy cô xuất hiện

3 tuần sau, lực lượng cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nữ VĐV 31 tuổi này được bọc bằng giấy bóng kính trong một cánh rừng gần thủ đô Minsk. "Vết tích trên thân thể của Yulia Balykina cho thấy cô đã bị sát hại. Kẻ giết người bọc nạn nhân bằng giấy bóng rồi phủ những mảng rêu lớn lên trên", đại diện cảnh sát cho hay.

Ngay sau khi phát hiện xác nạn nhân, cảnh sát đã bắt giữ một số nghi phạm. Trong đó, Dmitry V - kẻ từng chung sống như vợ chồng với Yulia Balykina - là nghi can số 1. Hai người mới chia tay nhau cách đây vài tháng.

Trước đó, một nguồn tin khác tiết lộ với báo chí, kẻ sát hại Yulia Balykina là một người quen của cô. Tên này đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình nhưng cho biết hắn đã quên mất địa điểm giấu xác nạn nhân.

Balykina từng đại diện cho Belarus tham dự Olympic London 2012 ở nội dung chạy 4x100m. Tuy nhiên, năm 2013, Balykina đã bị phát hiện sử dụng doping và bị cấm thi đấu 2 năm tới tháng 7/2015.


Ý kiến bạn đọc