Mourinho bí mật thỏa thuận thế chỗ HLV Van Gaal!

11:44, 11/11/2015
|

(VnMedia) - Báo chí Anh vừa đăng tải tin gây sốc: HLV Mourinho đang bí mật tìm đường rút khỏi CLB Chelsea và đích đến của "người đặc biệt" chính là đội bóng thành Manchester!

Mourinho sắp tiếp quản chiếc ghế của HLV Van Gaal?
Mourinho sắp tiếp quản chiếc ghế của HLV Van Gaal?

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang phải hứng chịu vô vàn sức ép trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương cho Chelsea ở mùa giải này. Từ chỗ là nhà đương kim vô địch, "The Blues" đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Man City tới 15 điểm.

Tất cả bắt nguồn từ lối chơi tệ hại của Chelsea. Từ hàng thủ cho tới hàng công đều thi đấu dưới sức, bất chấp nỗ lực của ông Mourinho. Tính tới nay Chelsea đã phải nhận tới 7 trận thua sau 12 vòng đấu.

Dù chưa bị chủ tịch Abramovich sa thải nhưng theo báo chí Anh ngay từ bây giờ ông Mourinho đã chuẩn bị sẵn cho mình một vị trí mới trong tương lai. Tờ Express, Anh hôm qua (10/11) cho hay, cho dù bị mất việc tại Chelsea, tương lai của ông Mourinho sẽ vẫn gắn với giải Ngoại hạng Anh.

Cụ thể vị HLV này đã bí mật đàm phán với CLB Man Utd và đồng ý tiếp quản chiếc ghế của ông Van Gaal. Được biết hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan với "quỷ đỏ" sẽ kết thúc vào cuối mùa giải tới.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện tin đồn về khả năng ông Mourinho dẫn dắt Man Utd. Trước khi Sir Alex công bố quyết định nghỉ hưu, BLĐ Man Utd đã tìm cách đưa "người đặc biệt" tới sân Old Trafford nhưng bất thành. Ông Mourinho khi đó nhận lời trở lại Chelsea theo lời mời của tỉ phú người Nga.

Từng có nhiều năm gắn bó với Chelsea và gặt hái rất nhiều danh hiệu như 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 3 League Cup... ông Mourinho là ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Van Gaal.

Minh Quang (theo Exp, Tutto)


Ý kiến bạn đọc