Liverpool bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Muller

11:32, 26/11/2015
|

(VnMedia) - Sau thành công vang dội với Liverpool, HLV Klopp đang đề nghị ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng cấp tiền để mua thêm tiền đạo. Đích ngắm của chiến lược gia người Đức là Thomas Muller - một trong số những cây săn bàn xuất sắc nhất mùa này.

Muller đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng

Lối chơi của Liverpool đang khởi sắc theo từng trận đấu kể từ khi HLV Klopp nhận lời tiếp quản chiếc ghế tại Anfield. Cuối tuần qua, ngay cả giới chuyên môn cũng phải ngả mũ thán phục tài điều binh, khiển tướng của vị HLV 48 tuổi này.

Trên sân Etihad của Man City, Liverpool bằng lối đá pressing mạnh mẽ và phản công tổng lực đã khiến "The Citizens" thua thảm tới 1-4. Với tài dùng người và vận dụng lối chơi hợp lý cho Liverpool, ông Klopp đang giúp đội bóng từng bước trở lại với hình dáng của một đội bóng mạnh thực sự tại Ngoại hạng Anh.

Trước báo giới Anh, ông Klopp cho rằng Liverpool giờ đây có thể lọt vào top 4, còn khả năng đoạt danh hiệu vẫn bỏ ngỏ. Đó là nhận định thẳng thắn vì đội hình hiện tại của Liverpool thực tế không có nhiều ngôi sao ngoại trừ Coutinho, Firmino. Rõ ràng "The Kop" cần có sự bổ sung cả về lượng và chất để có thể theo kịp Man Utd, Arsenal hay Man City.

Ban lãnh đạo Liverpool ngay lập tức phản hồi, đồng ý cấp tiền để ông Klopp chiêu mộ thêm cầu thủ. Theo tờ Bild, đích nhắm của vị HLV người Đức này không phải ai khác chính là Thomas Muller, mục tiêu theo đuổi của Man Utd trong suốt 2 mùa giải qua.

Đội chủ sân Anfield hiện đang theo dõi chặt chẽ mọi diễn biến từ sân Allianz Arena cũng như các động thái của Man Utd trước khi chính thức tiếp cận chân sút này. Hiện tại mức phí chuyển nhượng của Muller chắc chắn không dưới 100 triệu euro. Bên cạnh đó, Liverpool còn phải thuyết phục Bayern chịu nhượng lại một trong số những cầu thủ quan trọng nhất của mình.

Năm nay mới 26 tuổi nhưng Thomas Muller đã là một trụ cột của Bayern Munich cũng như đội tuyển Đức. Anh đã giành được mọi danh hiệu cao quý cấp CLB cùng “hùm xám” như Champions League, cúp quốc gia Đức, vô địch giải Bundesliga. Ở cấp độ đội tuyển, Muller là thành viên của tuyển Đức đoạt cúp vàng thế giới 2014 tại Brazil.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vừa qua, Muller đã vượt qua huyền thoại Raul để trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt tới cột mốc 50 trận thắng trong lịch sử giải đấu này. .


Ý kiến bạn đọc