Lionel Messi kịp trở lại đấu trận "siêu kinh điển"

09:13, 10/11/2015
|

(VnMedia) - Một tin vui đến với người hâm mộ Barcelona. Tiền đạo ngôi sao Lionel Messi nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để trở lại trong trận "siêu kinh điển" với Real Madrid vào ngày 21/11 tới đây.

Messi có thể góp mặt trong trận
Messi có thể góp mặt trong trận "siêu kinh điển" với Real Madrid

Lionel Messi từng dính chấn thương nặng ở đầu gối trong trận đấu với Las Palmas trên sân nhà Nou Camp. Nguyên nhân bắt nguồn từ pha va chạm mạnh giữa tiền đạo người Argentina với thủ thành Javi Varas. Dù nỗ lực tiếp tục thi đấu nhưng cuối cùng Messi buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Munir.

Trước đó, nguồn tin từ Nou Camp cho hay chấn thương đầu gối của Lionel Messi không hồi phục nhanh như dự đoán của các bác sỹ. Hơn 1 tuần trước, Messi đã bắt đầu tập luyện nhẹ nhưng anh tiếp tục gặp vấn đề ở đấu gối và buộc phải trở lại với quá trình điều trị chấn thương. Cụ thể, cầu thủ người Argentina này chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 12.

Tuy nhiên, phát biểu với báo chí mới đây, chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu lại lạc quan về khả năng trở lại của Messi, khiến không ít người nghi ngờ Barcelona đang tung "đòn gió" nhằm đánh lạc hướng của đối thủ.

"Tôi tin trong vòng 10 ngày tới Messi sẽ kịp hồi phục thể lực để trở lại đội hình của Barcelona. Cậu ấy đang được các bác sỹ và chuyên gia thể lực của đội chăm sóc với chương trình phục hồi đặc biệt", ông Bartomeu cho biết.

Ngoài Messi, vị chủ tịch này cũng bày tỏ quan ngại về đợt tập trung đội tuyển tới đây có thể sẽ khiến Barcelona phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt lực lượng nặng nề hơn.

"Tôi hy vọng các cầu thủ không bị chấn thương và có thể lực tốt nhất sau khi làm nghĩa vụ cho đội tuyển quốc gia. Chỉ có vậy Barcelona mới có được lực lượng đủ mạnh để đánh bại Real Madrid", ông Bartomeu nhận định.

Trước khi bước vào trận cầu "siêu kinh điển" đầu tiên của mùa giải, Real Madrid đã bất ngờ nhận trận thua đầu tiên trước đối thủ Sevilla. Tận dụng cơ hội này, Barcelona đã leo lên ngôi đầu bảng và bỏ cách đối thủ 3 điểm sau chiến thắng 3-0 trước Villarreal với màn tỏa sáng của Neymar và Suarez.

Minh Quang (Goal, Soccer)


Ý kiến bạn đọc