Lewandowski buông lời dọa dẫm Arsenal

15:18, 03/11/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Ba Lan dọa sẽ chọc thủng lưới Arsenal trong lần hai đội tái đấu trên sân Allianz Arena ở lượt trận thứ tư Champions League.

Lewandowski quyết tâm ghi bàn trở lại ở trận đấu với Arsenal
Lewandowski quyết tâm ghi bàn trở lại ở trận đấu với Arsenal

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Emirates của Arsenal, Lewandowski được HLV Guardiola sử dụng ngay từ đầu trận nhưng anh đã không thể ghi bàn trước hàng thủ chắc chắn cộng với phong độ tuyệt vời của thủ thành Cech.

Điều đáng nói là trước khi trận đấu đó diễn ra, Lewandowski được coi là "quái vật săn bàn" khi đạt hiệu suất cực khủng - ghi tới 21 bàn thắng sau 14 trận đấu cho Bayern Munich. Chính vì vậy khi chứng kiến đội nhà thua trắng 0-2 còn bản thân không thể dù chỉ 1 lần ghi bàn vào lưới Arsenal, Lewandowski tỏ ra rất bực bội.

2 trận gần đây nhất của Bayern Munich trước Wolfsburg và Frankfurt, Lewandowski cũng tiếp tục "im tiếng". Chính vì vậy, không ít người lo ngại tiền đạo này đang dần đánh mất bản năng sát thủ của mình.

Trước trận tái đấu có ý nghĩa sống còn đối với Arsenal, cựu cầu thủ của Dortmund khẳng định, anh sẽ ghi bàn trở lại. "2 trận đấu vừa qua, tôi không thể ghi bàn. Tôi sẽ làm tất cả để đạt được điều đó ở trận đấu với Arsenal. Bayern Munich sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy ai là đội bóng mạnh hơn vào lúc này".

Tuy nhiên, Lewandowski cũng không quên nhắc nhở đồng đội cần tập trung thi đấu, tránh chủ quan. Ở trận lượt đi, chính thủ thành Neuer mắc lỗi lớn khi đón bóng hụt, tạo điều kiện để Giroud ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal.

"Thi đấu trên sân nhà là một lợi thế lớn. Bayern Munich sẽ có được động lực từ các khán đài nhưng toàn đội cần tập trung hết sức. Vì chỉ cần một sai sót cũng sẽ khiến chúng tôi phải trả giá như ở trận lượt đi", Lewandowski nói.

Sau 3 lượt đấu đầu tiên, Bayern Munich vẫn đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm nhưng chỉ hơn Olympiacos hiệu số bàn thắng, thua. Trong khi đó, Arsenal và Dinamo Zagreb đều cùng có được 3 điểm. Chính vì vậy, để tránh rủi ro, Bayern Munich cần đánh bại "The Gunners" để tiến sát tới chiếc vé vào vòng knock out Champions League.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc